Máy Móc Máy bơm chìm nước thải Ebara có cấu tạo thế nào?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 1/9/24 lúc 17:17.

  1. vihoang

    vihoang Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    992
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy bơm chìm nước thải Ebara có cấu tạo thế nào?


    Thương hiệu Ebara, ra đời đầu tiên tại Nhật Bản, đã vươn mình trở thành một trong những nhà cung cấp bơm hàng đầu trên thế giới. Ebara nổi tiếng với việc cung cấp không chỉ bơm ly tâm liền trục và bơm ly tâm khớp nối rời, mà còn bơm chìm nước thải. Sự phát triển không ngừng của Ebara đã giúp công ty chiếm được sự tin tưởng của nhiều đơn vị và khách hàng.

    [​IMG]

    Trước tiên, người sử dụng cần hiểu rõ bơm chìm nước thải là dạng bơm đặt chìm, có motor nằm trong được bảo vệ bên ngoài rất kỹ lưỡng, đảm bảo cho bơm hoạt động hiệu quả, không bị rò rỉ điện, gây chập cháy, ảnh hưởng tới điều kiện làm việc. Với dòng bơm chìm của Ebara thì có cấu tạo vật liệu từ SS304, SS316, hoặc từ gang và sẽ có loại có phao hoặc không có phao để thích hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau theo yêu cầu của người sử dụng.

    Bơm chìm Ebara có nhỏ gọn không?

    Máy bơm nước thải chìm chuyên dùng cho hệ thống lớn gồm model 300 DL 537-C được thiết kế với động cơ 4 cực, tốc độ quay 1450 vòng/phút, toàn bộ vỏ và cánh quạt có thể tháo rời. được làm từ gang. Trục động cơ làm bằng thép không gỉ AISI403. Phần bịt kín bao gồm 02 phớt chặn và một buồng chứa dầu ở giữa. Mặt trên: Carbon/Ceramic, mặt dưới SiC/SiC, ngăn chứa dầu bôi trơn: Dầu Turbine VG32 (SAE 10W/20W). Cáp nguồn PVC dài 10m, chịu được môi trường nước có hóa chất nhẹ và nhiệt độ chất lỏng tối đa: 40°C, cùng với thiết kế cánh quạt đơn và đôi hở giúp chống tắc nghẽn, cho phép bơm chất thải rắn và dạng sợi.

    Các thiết kế bơm chìm của Ebara có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, chỉ cần kết nối với nguồn điện, làm việc được trong các môi trường như xử lý nước thải công nghiệp trong các nhà máy dệt nhuộm, sản xuất thực phẩm (mỳ chính, nước ngọt, thực phẩm đông lạnh…), hệ thống xử lý nước thải trong các khu đô thị, các tòa nhà cao tầng, bệnh viện…

    Về cấu tạo của sản phẩm thì hoàn toàn tương đồng giống các dòng sản phẩm bơm chìm khác, có điều về thiết kế cửa hút - xả sẽ có thêm thiết kế có dao cắt rác hoặc không, thiết kế khung lọc rác để hút nước thải sạch.

    Đơn vị cung cấp bơm chìm Ebara

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm máy bơm nước nói chung và các dòng bơm chìm nước thải Ebara nói riêng khiến cho khách hàng hoang mang không biết mua hàng chính hãng ở đâu và nhà cung cấp nào đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm.
    Máy bơm chìm nước thải Ebara hiện đang được phân phối chính hãng tại công ty Vimex Bên cạnh đó, công ty còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm sau bán hàng , hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt hoặc hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình.

    Cần hỗ trợ tư vấn về bơm chìm nước thải của Ebara xin Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0943889440

    [​IMG]



    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về: bơm siro
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này