Học hành Bồi dưỡng sư phạm cho giảng viên đại học

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi t.ngan.88, 1/9/24 lúc 12:34.

  1. t.ngan.88

    t.ngan.88 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/24
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khóa học " Nghiệp vụ sư phạm dành cho giảng viên dạy đại học, cao đẳng " được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cho các giảng viên, đặc biệt là những người chưa qua đào tạo chính quy về sư phạm. Khóa học này sẽ trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một giảng viên chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu giảng dạy ở bậc đại học và cao đẳng.
    Thời lượng khóa học:
    Khóa học kéo dài khoảng 02-2,5 tháng, với lịch học được bố trí linh hoạt, phù hợp với những người đang công tác hoặc bận rộn. Học viên có thể lựa chọn học vào buổi tối hoặc cuối tuần.
    Nội dung khóa học:
    Chương trình bồi dưỡng được xây dựng dựa trên thông tư số 12/2013/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bao gồm các học phần sau:
    Chứng chỉ:
    Sau khi hoàn thành khóa học và đạt yêu cầu, học viên sẽ được cấp chứng chỉ "Nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học, cao đẳng". Đây là chứng chỉ bắt buộc đối với những giảng viên chưa qua đào tạo chính quy về sư phạm, và có giá trị toàn quốc.
    . Học phí:
    Mức học phí của khóa học là 2.500.000 đồng/học viên. Học phí có thể được thanh toán thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng hoặc đóng trực tiếp tại trung tâm.
    Hình thức học:
    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên, khóa học được tổ chức dưới hai hình thức: học trực tiếp tại trung tâm và học trực tuyến qua nền tảng e-learning. Điều này giúp học viên dễ dàng sắp xếp thời gian và không gian học tập phù hợp với bản thân.
    Địa điểm đăng ký và học tập:
    Văn phòng tuyển sinh
    :
    • BD NVSP.jpg Công ty CP GDVN (Trung tâm đào tạo GDVN)
    • Địa chỉ: Số 16/8 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
    • c chi nhánh khác:
    Trung tâm có nhiều chi nhánh trên cả nước, bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang,… Học viên vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm để biết thêm chi tiết về địa điểm gần nhất.
    Liên hệ:
    Để được tư vấn và đăng ký tham gia khóa học, học viên có thể liên hệ qua:
    • Hotline/Zalo: 0902 957 589 (Phòng tuyển sinh)
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này