Học hành Nghiệp vụ sư phạm dạy nghề học ở đâu

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi t.ngan.88, 31/8/24 lúc 23:59.

  1. t.ngan.88

    t.ngan.88 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/24
    Bài viết:
    114
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC 1. Trang bị kiến thức và kỹ năng giảng dạy: Khóa học bao gồm các nội dung từ lý thuyết giảng dạy, phương pháp sư phạm, quản lý lớp học đến ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. 2. Phát triển năng lực giảng dạy: Học viên sẽ được học cách thực hiện dạy học, đánh giá trong dạy học và áp dụng dạy học số trong giáo dục nghề nghiệp. 3. Cơ hội nghề nghiệp: Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ sư phạm, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.
    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC Khóa học nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên dạy sơ cấp hướng tới nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm: Nhà giáo đang dạy trình độ sơ cấp tại các trung tâm đào tạo nghề đã có bằng kỹ thuật chuyên môn nhưng chưa có chứng chỉ sư phạm. Những người có nguyện vọng dạy n su pham nghe...jpg ghề tại các trung tâm dạy nghề, trung tâm dạy lái xe, thẩm mỹ, nấu ăn, v.v. Các kỹ thuật viên, thợ lành nghề có trình độ chuyên môn, kỹ thuật mong muốn tham gia dạy sơ cấp nghề. Sinh viên đã tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng nghề, Cao đẳng kỹ thuật có mong muốn trở thành giáo viên dạy nghề.Giáo viên dạy trình độ sơ cấp nghề chưa qua đào tạo nghiệp vụ sư phạm. Người đã có trình độ chuyên môn, kỹ thuật, tay nghề, mong muốn trở thành giáo viên dạy trình độ sơ cấp nghề. Các cá nhân khác có nhu cầu tham gia học.
    . ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ NHÓM Học viên sẽ được giảm 10% khi đăng ký nhóm từ 5 người trở lên, học viên thuộc gia đình chính sách và giảm 5% khi đăng ký nhóm từ 2 người trở lên.
    Chi Phí Bồi Dưỡng Khóa Học Chi phí bồi dưỡng khóa học là 2.500.000 VND. Học phí này đã bao gồm học và thi cuối khóa.
    Thủ Tục Đăng Ký Khóa Học Học viên cần chuẩn bị các thủ tục sau để đăng ký khóa học: 01 Phiếu đăng ký học (theo mẫu nhận tại trung tâm hoặc gửi file) 01 Bản sao chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (bản sao y có công chứng) 03 Tấm ảnh 3×4 (ghi thông tin cá nhân phía sau ảnh) Bản sao, văn bằng tốt nghiệp (bản sao y công chứng)

    Văn phòng tuyển sinh: Công ty CP GDVN ( Trung tâm đào tạo GDVN )
    Số 16/8 Trần Thiện Chánh – Phường 12 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
    Các chi nhánh văn phòng khác : Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang,…vui lòng liên hệ đến trung tâm để nhận thông tin chi tiết.
    Hotline/ Zalo : 0902 957 589 Phòng tuyển sinh
    su pham nghe...jpg
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này