Máy Tính Giá phải trả để chơi được Black Myth: Wukong

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi muaxcash23, 26/8/24 lúc 00:11.

  1. muaxcash23

    muaxcash23 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/23
    Bài viết:
    570
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn là một fan hâm mộ của Tây Du Ký và đam mê thể loại game nhập vai hành động, Black Myth: Wukong chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Vậy để chơi được Black Myth: Wukong thì cái giá mà chúng ta phải trả cho cho trò chơi này là bao nhiêu? Hãy cùng MuaCash Computer tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Giới thiệu về Black Myth: Wukong
    [​IMG]

    • Thể loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu
    • Chủ đề: Tây Du Ký (phóng tác)
    • Nhà phát triển: Game Science
    • Ngày phát hành: 20/8/2024
    • Nền tảng: PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S và Microsoft Windows
    • Công nghệ: Unreal Engine 4
    Ra mắt vào ngày 20/8/2024, Black Myth: Wukong đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ toàn cầu. Ngay từ những phút đầu tiên sau khi chính thức mở cửa, trò chơi đã thu hút gần 1 triệu người chơi, với con số cụ thể là 935.745 người tham gia. Điều này cho thấy sức hút mãnh liệt của tựa game này, và con số hiện tại đã vượt qua mốc 2.2 triệu người chơi trên tất cả các nền tảng.

    Game Science công bố giá bán chính thức của Black Myth: Wukong
    [​IMG]

    Khá bất ngờ khi mà mức giá của tựa game Black Myth: Wukong lại thấp hơn khá nhiều so với những gì mà chúng ta vẫn nghĩ trước đây.

    Nhà phát triển game Trung Quốc, Game Science, đã thông báo rằng phiên bản PC tiêu chuẩn của Black Myth: Wukong sẽ được phát hành tại Trung Quốc vào ngày 26 tháng 8 với giá chỉ 38 USD (tương đương khoảng 970.000 VNĐ), thay vì mức giá 70 USD như các tựa game AAA phương Tây khác.

    Dựa trên câu chuyện cổ điển Trung Quốc Tây Du Ký, tựa game hành động này được kỳ vọng sẽ trở thành tựa game AAA đầu tiên của một nhà phát triển Trung Quốc.

    Theo thông tin từ trang trò chơi, mức giá này đã nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng game thủ Trung Quốc trên mạng xã hội. Thậm chí, một số người còn cho rằng trò chơi được định giá quá thấp. Đa phần các bình luận trên mạng xã hội Trung Quốc đều bày tỏ hy vọng rằng trò chơi sẽ đạt được thành công lớn về mặt thương mại.

    Đối với những ai chưa biết, Black Myth: Wukong là một tựa game hành động được giới thiệu lần đầu vào tháng 8 năm 2020 thông qua một video demo. Trò chơi lấy bối cảnh xoay quanh Tề Thiên Đại Thánh - Tôn Ngộ Không và được phát triển bởi Game Science Studios, một nhà phát triển nhỏ ở Trung Quốc. Ngay lập tức, trò chơi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ quốc tế và cả Việt Nam. Đoạn trailer của Black Myth: Wukong đã nhanh chóng lan truyền trên internet, đạt 10 triệu lượt xem trên trang video BillBill của Trung Quốc và thu hút một lượng lớn sự quan tâm từ game thủ trên toàn cầu.

    Với cốt truyện hấp dẫn, gameplay đa dạng, và chất lượng đồ họa âm thanh đỉnh cao, Black Myth: Wukong chắc chắn là tựa game không thể bỏ qua trong năm 2024.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này