Máy Móc Một số ưu điểm khi sử dụng máy bơm màng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 25/8/24 lúc 18:17.

  1. vihoang

    vihoang Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    971
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Một số ưu điểm khi sử dụng máy bơm màng

    Máy bơm màng là một thiết bị công nghiệp sử dụng áp lực khí nén để tạo ra áp suất, từ đó chuyển chất bơm sang các kho chứa khác. Thiết bị hoạt động nhờ vào sự chuyển động qua lại của màng do khí nén tạo ra. Khi cân nhắc đầu tư vào máy bơm màng, người dùng cần xem xét kỹ lưỡng các lợi ích mà thiết bị này mang lại, đặc biệt là khi nó có giá trị đầu tư khá lớn.

    [​IMG]

    Lợi ích mà bơm màng mang lại:

    - Thời gian: Thời gian rất quan trọng, tiết kiệm được thời gian, đồng nghĩa bạn làm được nhiều thứ, nâng cao được năng suất. Khi dùng một thiết bị như bơm màng để vận chuyển chất lỏng, chắc chắn sẽ nhanh hơn rất nhiều so với việc sử dụng nhân công.

    - Tiết kiệm sức người: Thay vì phải trả tiền lương cho vài ba công nhân để họ chuyển chất lỏng thì giờ họ chỉ cần đầu tư 1 chiếc máy, để nó tự chạy, cùng lắm thì mất thêm 1 công nhân đứng giám sát và điều chỉnh cho phù hợp với công suất là đủ. Vừa đỡ mất công lại đỡ tốn thời gian.

    - Tiết kiệm sức người, thuê ít nhân công, giảm chi phí về nhân công, giảm chi phí tính trên giá thành sản phẩm, giá đưa ra thị trường thấp hơn những doanh nghiệp khác, nâng cao khả năng cạnh tranh, doanh thu sẽ cao hơn. Rõ ràng đây là một quan hệ mật thiết gắn liền với nhau mà các doanh nghiệp vẫn đang hướng đến.

    - Hiệu suất tăng chưa hoàn toàn làm cho doanh thu tăng, nhưng chắc chắn là sản lượng sẽ tăng. Việc này sẽ giúp cho thời gian hoàn thành dự án được thúc đẩy.

    - - Hiệu quả công việc: Tất nhiên, trong nền công nghiệp ngày nay, con người chủ yếu sử dụng máy móc thay con người, hiệu quả tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba. Và trong cùng một khoảng thời gian. , họ thực hiện được nhiều đơn hàng hơn.

    - - Năng lực cạnh tranh: Mục tiêu cuối cùng mà doanh nghiệp hướng tới là nâng cao năng lực cạnh tranh để đạt được doanh thu cao. Nhưng sử dụng bơm màng làm tăng doanh thu như thế nào? Tất nhiên chúng sẽ có mối liên hệ rất lớn. Người ta nói thời gian là tiền bạc, tiết kiệm thời gian là tiết kiệm vàng. Giả sử khi vận chuyển 10.000 lít chất lỏng từ bể ngầm lên nơi cao, nếu dùng sức người thì không biết phải mất bao lâu mới hoàn thành, nhưng nếu dùng bơm màng thì có lẽ chỉ mất khoảng 20 phút. -30 phút.

    Có thể thấy, bơm màng đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động sản xuất công nghiệp, đó cũng là lý do vì sao mà nó được sử dụng phổ biến hơn, chất lượng và số lượng đến tay người dùng cũng ngày càng được cải thiện hơn. Là đơn vị phân phối các dòng bơm màng như TDS, Wilden, Sandpiper… Công ty Vimex chúng tôi còn cung cấp các dòng bơm định lượng OBL, Fimars, Miltonroy hay các dòng bơm hóa chất, bơm nước. Nếu có nhu cầu sử dụng các sản phẩm máy bơm công nghiệp, hãy liên hệ tới Hotline của công ty chúng tôi 0943889440 để được tư vấn mua hàng.



    [​IMG]

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm định lượng OBL M101PPSV
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này