Nội Thất Kệ Gỗ Tivi Treo Tường Đơn Giản Thiết Kế Tinh Tế Nhỏ Gọn Hiện Đại

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ntvvnvq, 23/8/24 lúc 15:20.

  1. ntvvnvq

    ntvvnvq Member

    Tham gia ngày:
    4/10/23
    Bài viết:
    207
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Mô tả sản phẩm
    Ngày nay, nhu cầu hoàn thiện nội thất phòng khách ở các không gian trong nhà ngày càng tăng. Ngoài những đồ nội thất như giường tủ, bàn ghế thì sự hiện diện của một chiếc kệ tivi đẹp trong phòng khách /phòng ngủ là không thể thiếu. Sản phẩm sở hữu những nét đẹp vượt trội

    Kệ Gỗ Tivi Treo Tường Đơn Giản Thiết Kế Tinh Tế Nhỏ Gọn Hiện Đại KTV-3142 không chỉ là một lựa chọn thông minh mà còn mang đến tiện ích sử dụng, độ bền và vẻ đẹp tự nhiên.

    Đặt chiếc tivi treo tường phía trên kệ gỗ. Kèm thêm trang trí với đa dạng những món nội thất khác như sofa, bàn trà đồng bộ. Sẽ tạo được không gian thoải mái và ấm cúng.

    Hãy đến với Nội thất Viva ngay hôm nay để trang trí không gian sống của bạn thêm phần đẳng cấp và ấn tượng ngay hôm nay!

    [​IMG]

    2. Thông tin mẫu Kệ Gỗ Tivi Treo Tường Đơn Giản nhỏ gọn phòng khách KTV-3142

    Mã sản phẩm:

    KTV-3142


    Kích thước:

    A: 160x25x23cm.

    B: 180x25x23cm.

    C: 200x25x23cm.

    [Lưu ý kích thước trên có thể thay đổi linh hoạt]


    Chất liệu:

    Được đóng bằng gỗ sồi tự nhiên bền đẹp, chắc chắn, chịu lực khỏe, màu vàng nhạt tạo điểm nhấn ấn tượng.

    Chất gỗ bền bỉ, vân thuôn dài theo dạng hơi gấp khúc nhẹ


    Màu sắc:

    Gam màu vân gỗ vàng nhạt kèm lớp sơn phủ PU chống xước, bảo vệ cho mẫu kệ bền bỉ.

    Gam màu tự nhiên, rất mộc mạc, ấm áp, gần gũi với thiên nhiên, con người.


    Kiểu dáng:

    Thiết kế hiện đại hình hộp chữ nhật có 2 ngăn kéo kèm 1 ngăn tủ to rộng. Quý vị có thể nhìn lên hình ảnh sẽ thấy cận cảnh.


    Xưởng sản xuất:

    Tổng kho nội thất Viva


    » Ưu điểm vượt trội:

    Đây là mẫu Kệ Gỗ Tivi Treo Tường Đơn Giản khá được ưa chuộng trong năm nay. Được đóng từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên bền bỉ, cứng chắc cho tuổi thọ cao. Kích thước dạng treo nhỏ gọn dễ dàng bài trí trong không gian phòng ngủ/phòng khách. Màu gỗ đẹp dễ bắt sơn giữ cho sản phẩm bền màu.

    [​IMG]

    3. Đánh giá chi tiết mẫu Kệ Gỗ Tivi Treo Tường Đơn Giản KTV-3142

    3.1. Chất liệu gỗ sồi tự nhiên bền bỉ, cao cấp vượt trội
    Mẫu Kệ Gỗ Tivi Treo Tường Đơn Giản KTV-3142 được làm từ gỗ sồi tự nhiên bền bỉ, cao cấp và chắc chắn. Chất liệu gỗ sồi vừa mang đến sản phẩm vẻ đẹp tự nhiên, vừa là lựa chọn bền vững và thân thiện môi trường.

    Độ bền ở mẫu kệ gỗ tivi treo tường KTV-3142 kéo dài đến khoảng 20 năm, hoặc có thể nhiều hơn. Tuy nhiên, tốt hơn hết là bạn nên đặt mẫu kệ gỗ này trong môi trường thoáng đãng, tránh được nước và ánh nắng…Tuổi thọ mẫu kệ tivi treo tường đẹp này phụ thuộc nhiều vào yếu tố cách bảo quản, sử dụng của người dùng.

    [​IMG]

    3.2. Màu sắc gỗ tự nhiên rất trang nhã và gần gũi
    KTV-3142 sử dụng màu tự nhiên vân gỗ nhìn rất gần gũi. Cả mặt bên trong và mặt sau mẫu kệ tivi treo tường bằng gỗ đều được hoàn thiện từ chất liệu gỗ tự nhiên. Các đường vân gỗ uốn lượn, tinh tế và mượt mà trong từng đường nét thiết kế.

    3.3. Kích thước linh hoạt
    Kệ Gỗ Tivi Treo Tường Đơn Giản có kích thước chỉ chiếm mặt sàn 0.25m, mẫu kệ gỗ này không chiếm nhiều diện tích mặt sàn. Thuận tiện trong sinh hoạt, đi lại hàng ngày. Đặc biệt, thiết kế mẫu kệ tivi treo tường hiện đại này phù hợp hợp với xu thế tivi gắn tường ngày càng siêu mỏng và sang trọng trong thời buổi công nghệ thông tin.

    Linh hoạt với nhiều kích thước kệ tivi treo tường 160 x 25 x 23cm, 180 x 25 x 23cm và 200 x 25 x 23cm. Các kích thước này được thiết kế linh hoạt phù hợp để dùng được trong các không gian từ nhỏ đến lớn, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng đọc/ phòng làm việc...

    [​IMG]

    Nhờ đó, giúp khách hàng lựa chọn mua sắm dễ dàng hơn cho không gian nhà ở. Phần khung tủ tivi treo tường hình chữ nhật dài, đơn giản mà thanh lịch, cân đối.

    Nhờ có xưởng trực tiếp sản xuất không qua trung gian nên bạn có thể đặt hàng với kích thước theo yêu cầu. Viva mang đến khách hàng giá thành kệ gỗ tivi treo tường tối ưu hơn các đơn vị khác 30%.

    3.4. Phong cách thiết kế
    Kệ Gỗ Tivi Treo Tường Đơn Giản phù hợp để dùng được trong nhiều không gian như căn hộ chung cư, biệt thự, nhà đất,... Đặc biệt, rất phù hợp để dùng được trong các không gian trần nhà thấp và diện tích nhỏ hẹp, giúp không gian thoáng đãng và tiết kiệm diện tích tối đa.

    Vì KTV-3142 mang phong cách sang trọng, hiện đại. Rất phù hợp để kết hợp cùng những món đồ nội thất khác như ghế sofa, bàn trà hay tủ để giày trong phòng khách cùng chất liệu gỗ sồi.

    [​IMG]

    4. Các ưu điểm nổi bật của Kệ Gỗ Tivi Treo Tường Đơn Giản KTV-3142

    • Kết cấu vững chãi, chắc chắn
    Mẫu kệ gỗ tivi treo tường được thiết kế theo dạng module. Các phụ kiện bản lề, tay nắm cao cấp đảm bảo chất lượng và an toàn. Thiết kế mẫu kệ đảm bảo an toàn về kỹ thuật, khả năng chịu trọng lượng lên đến 500kg.

    Kệ tivi treo tường cao cấp được thiết kế phù hợp để dùng được trong những căn phòng chật hẹp, hay muốn tiết kiệm diện tích. Sản phẩm này không những mang đến không gian sống tính thẩm mỹ cao, mà còn đảm bảo bền bỉ, chắc chắn lâu dài.
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/phong-khach/...n-gian-thiet-ke-tinh-te-nho-gon-hien-dai.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này