Nội Thất Quầy Tính Tiền Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp Đẹp Đơn Giản

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi viva4, 20/8/24 lúc 16:39.

  1. viva4

    viva4 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/23
    Bài viết:
    337
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    + Mẫu quầy tính tiền đẹp có màu trắng hiện đại, tinh tế vô cùng

    + Tích hợp đa dạng tính năng như: tủ chứa đồ, ngăn kéo khóa, khoang đồ mở, giá đỡ bàn phím, tủ chứa máy tính, ...

    + Kiểu dáng thiết kế đặc biệt, lạ mắt

    + Sử dụng màu trắng phối vân gỗ tăng thêm sự tinh tế và tính thẩm mỹ cao cho không gian

    + Có thể kèm với gắn logo shop theo yêu cầu để tạo điểm nhấn riêng và tăng độ nhận diện thương hiệu.

    + Được tùy chỉnh kích thước và thay đổi màu sắc cho quầy lễ tân khách sạn

    + Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chuẩn thông số kỹ thuật

    + Giao hàng tận nơi, bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời


    Khi lựa chọn các quầy thanh toán cho cửa hàng, spa, khách sạn, nhà nghỉ,... thì chắc hẳn cần xem xét kỹ lưỡng trên nhiều yếu tố từ kích thước, chất liệu, form dáng cho đến mức giá thành hợp lý. Chiếc bàn quầy tính tiền đẹp và tốt cần có kiểu dáng thiết kế mang tính thẩm mỹ cao kèm công năng thật sự hữu ích. Và nếu như bạn vẫn đang băn khoăn khi lựa chọn thì Quầy Tính Tiền Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp Đẹp Đơn Giản mã QLT-3096 của Nội thất Viva sẽ là gợi ý thú vị không thể bỏ qua. Hãy cùng tham khảo nhé!


    1. Thông tin Quầy Tính Tiền Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp QLT-3096

    Quầy Tính Tiền Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp QLT-3096 có các chi tiết vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Góp phần mang đến không gian cửa hàng, shop, văn phòng,…sự hiện đại, trẻ trung. Sản phẩm mang đến tính tiện ích và sự đẳng cấp cho không gian tiếp đón của bạn. Với thiết kế tập trung nhiều vào sự tiện nghi, mẫu quầy tính tiền đẹp này là lựa chọn hoàn hảo tạo ấn tượng mạnh mẽ và chuyên nghiệp với các đối tác, khách hàng của bạn.


    Mẫu quầy tính tiền đẹp có nhiều màu sắc, phù hợp cho những không gian lễ tân ở các nhà hàng, cửa hàng thời trang, khách sạn, spa, thẩm mỹ... Tạo được hiệu quả và tính thẩm mỹ tối ưu hơn cho không gian lễ tân.


    Sản phẩm quầy tính tiền đẹp được làm từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm đảm bảo có kết cấu chắc chắn và độ bền cao. Giúp bạn an tâm sử dụng lâu dài. Để nắm rõ hơn, mời bạn tham khảo chi tiết sản phẩm cùng những hình ảnh thực tế trong nội dung dưới đây.


    Nếu bạn cũng yêu thích mẫu quầy lễ tân khách sạn đẹp này tại Nội thất Viva. Hãy liên hệ tới hotline 0977 118 799 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất! Bên cạnh sản phẩm mẫu như hình, khi đến với noithatviva.vn khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc và kích thước cho quầy thu ngân nhỏ đẹp theo nhu cầu.


    3. Đánh giá chi tiết Quầy Tính Tiền Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp Đẹp Đơn Giản QLT-3096

    3.1. Kiểu dáng thiết kế mới lạ, đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian

    Quầy Tính Tiền Đẹp QLT-3096 có thiết kế kết hợp đèn led tạo điểm nhấn mới lạ. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo được sự hài hòa trong tổng thể và đem đến không gian có tính thẩm mỹ cao. Kiểu dáng quầy tính tiền đẹp dáng bo góc uốn cong ở cuối. Mang đến sản phẩm vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển.


    3.2. Ngăn tủ có không gian lưu trữ rộng rãi – thoải mái sắp đồ

    Với mẫu quầy tính tiền đẹp này, công việc cất giữ và sắp xếp đồ đạc trong cửa hàng sẽ càng thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. QLT-3096 có thiết kế với không gian lưu trữ rộng và đa dạng. Gồm nhiều kệ lưu trữ mở và ngăn tủ khóa bảo quản đồ đạc, vật dụng. Với cách thiết kế phân chia rõ ràng quầy thu ngân mini hai khu vực làm việc và thanh toán sẽ giúp không gian cửa hàng trông ngăn nắp hơn.


    4. Chống thấm nước – độ bền cao

    Chất lượng và sự đẳng cấp của mẫu quầy tính tiền đẹp này nằm ở cách kết hợp từ những thế hệ vật liệu hiện đại siêu ấn tượng. Cụ thể đó là sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp kết hợp với hệ thống linh phụ kiện chất lượng cao. Sẽ tạo được độ bền đẹp hoàn hảo vượt trội so với thời gian.


    Thiết kế khung quầy, mặt bàn quầy tính tiền đẹp này đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý. Nên đảm bảo giúp giảm thiểu tối đa các vấn đề ngấm nước, hay co móp cong vênh biến dạng dưới tác động của nền nhiệt hay một số yếu tố khác nhau.

    --------------------------------

    - Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-van-phong/quay-le-tan/quay-le-tan-go-cong-nghiep/quay-tinh-tien-dep-bang-go-cong-nghiep-dep-don-gian.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này