Linh tinh Bán Zalo Như Thế Nào Để Không Bị Scam Mất Nick

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi khoik2480, 20/8/24 lúc 16:10.

  1. khoik2480

    khoik2480 New Member

    Tham gia ngày:
    6/7/24
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay nhu cầu mua bán tài khoản Zalo để phục vụ mục đích kinh doanh đang rất được quan tâm. Có rất nhiều đơn vị thu mua Zalo trên thị trường nhưng để phân biệt được đâu là đơn vị uy tín thì không phải ai cũng biết. Vậy bán Zalo như thế nào để không bị Scam mất nick, hãy cùng xem bài viết này!


    Bán Zalo như thế nào?


    Để bán tài khoản Zalo bạn cần tìm một đơn vị thu mua Zalo uy tín để tránh bị Scam mất nick. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người lợi dụng việc thu mua Zalo để lừa người bán đổi số điện thoại sau đó chiếm đoạt nick Zalo. Vậy làm sao để hạn chế gặp phải những trường hợp Scam như vậy?



    [​IMG]
    Bán Zalo như thế nào để không bị Scam mất nick



    Lựa chọn đơn vị thu mua Zalo uy tín


    + Đơn vị thu mua có thương hiệu, được nhiều người bán đánh giá uy tín, có thông tin rõ ràng, có đầu tư hình ảnh, website...


    + Đơn vị thu mua là các admin của các cộng đồng lớn về Zalo hoặc những người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Zalo được nhiều người biết đến


    Giao dịch trung gian


    + Nếu bạn là người mới muốn bán tài khoản Zalo thì tốt nhất bạn nên chọn một đơn vị trung gian uy tín để giao dịch bán nick tránh Scam


    + Đơn vị trung gian phải là Admin của các nhóm Zalo lớn hoặc có đóng bảo hiểm trung gian trên cộng đồng MMO4ME.com


    Các bước bán nick Zalo dành cho người mới


    Nhiều người mới lần đầu tiên bán nick Zalo nên không biết bắt đầu từ đâu thì hôm nay định giá Zalo sẽ chia sẻ các bước để bán nick Zalo.


    Đầu tiên các bạn thoả thuận với bên mua về giá thu mua, phương thức giao dịch như thế nào. Giao dịch trung gian thì chọn đơn vị trung gian, ad nhóm trung gian, check nick trung gian lại xem chuẩn chưa, yêu cầu bên mua bank tiền cho trung gian.


    Tiếp theo tiến hành các bước đổi số điện thoại trên Zalo và chờ bên mua check nick xong báo trung gian giải ngân là hoàn thành giao dịch.


    Ngoài bán nick Zalo thông qua giao dịch trung gian thì các bạn có thể bán trực tiếp trên Website dinhgiazalo.com, một website định giá và thu mua uy tín nhất thị trường hiện nay. Website thu mua Zalo hoàn toàn tự động, dễ dùng, các bạn có thể xem hướng dẫn bán nick Zalo và làm theo để bán nick. Website ra đời để loại bỏ khâu trung gian, loại bỏ Scam mất nick giúp người bán yên tâm giao dịch.


    Trên đây là một vài chia sẻ dành cho các bạn muốn bán nick Zalo mà không biết bán như thế nào, quy trình bán nick ra làm sao? Lựa chọn đơn vị thu mua Zalo uy tín ở đâu. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho anh em hạn chế được việc mất nick khi giao dịch mua bán.


    Xem thêm: Mua Zalo làm gì? Bán tài khoản Zalo ở đâu uy tín?


    Liên hệ hỗ trợ:


    Website: https://dinhgiazalo.com/

    Tele: @dinhgiazalo


    Facebook: facebook.com/dinhgiazalo


    Youtube: youtube.com/channel/UCgb7gCfwZBtPQn-bSBuNYOA
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này