Giải Trí Odegaard thán phục Saka - Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh 2024/25

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi alobongda123, 19/8/24 lúc 17:01.

  1. alobongda123

    alobongda123 New Member

    Tham gia ngày:
    Thứ tư
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Kết quả bóng đá Anh - Arsenal đã có một khởi đầu đầy thuận lợi tại vòng 1 Premier League 2024/2025 khi giành chiến thắng 2-0 trước Wolverhampton Wanderers. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, đội bóng thành London đã có một màn trình diễn ấn tượng với sự tỏa sáng của Kai Havertz và Bukayo Saka.

    Saka là một trong những nhân tố nổi bật nhất trên hàng công của Arsenal trong trận đấu này. Ngôi sao trẻ người Anh đã ghi dấu ấn với một bàn thắng và một pha kiến tạo, tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc mà anh đã duy trì từ mùa giải trước, khi ghi được 20 bàn và có 14 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

    [​IMG]

    Đội trưởng Martin Odegaard tin rằng Saka còn có thể vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp. Theo ESPN, Odegaard đã chia sẻ: "Saka sẽ ngày càng tiến bộ. Cậu ấy làm việc rất chăm chỉ và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất trong quá trình tập luyện hàng ngày."

    Cafe Thể Thao - Odegaard cũng bày tỏ sự kỳ vọng: "Tôi chắc chắn Saka sẽ không ngừng phát triển. Không có giới hạn nào cho cậu ấy. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến sự chất lượng và chuyên nghiệp trong cách chơi bóng của Saka. Bầu trời là giới hạn của cậu ấy. Tôi rất vui mừng khi có một đồng đội như Saka và chúng tôi luôn muốn thúc đẩy cậu ấy phát triển hơn nữa."
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này