Linh tinh Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây 1kg P1000A giá sỉ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi letuyetnhi, 19/8/24 lúc 16:08.

  1. letuyetnhi

    letuyetnhi Member

    Tham gia ngày:
    4/6/18
    Bài viết:
    486
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hộp nhựa P1000A nhà RVC là bao bì đóng gói 1kg các loại nông sản trên thị trường cả nước. Là mẫu hộp được thiết kế bắt mắt, mang đến cho khách hàng một sản phẩm chỉnh chu, sang trọng, nâng cao chất lượng và thẩm mỹ, dễ dàng thu hút khách hàng.

    Hop_dung_tao_22.1.jpg

    Hộp nhựa đựng hoa quả được làm bằng chất liệu PET cao cấp, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và với người tiêu dùng. Mặt trên hộp có diện tích rộng, thuận tiện cho người kinh doanh dán tem nhãn, cung cấp thông tin sản phẩm, thương hiệu của minh, mang lại hiệu quả marketing cao.

    Hộp có dạng hình chữ nhật, kích thước 24*14*9cm, phù hợp đóng gói nhiều loại trái cây, rau củ quả, kể cả những loại có cành dài như nho, nhãn hay các loại có kích thước lớn như cam, táo, mảng cầu, lê,...

    Hop_trai_cay_12.jpg

    RVC thiết kế hộp nhựa đựng nông sản với các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy, dễ dàng cho quá trình thoát hơi, nông sản bên trong được thông thoáng, tươi ngon lâu hơn. Nút bấm hai bên chắc chắn, ngăn chặn sự xâm nhập của khói bụi hay côn trùng, đảm bảo giữ cho hoa quả luôn được tươi mới, đảm bảo hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng khi tới với người dùng.

    Xung quanh hộp có các đường gân, tăng khả năng chống va đập với các ngoại lực bên ngoài, dễ dàng cho việc xếp nhiều chông lên nhau mà không ảnh hưởng đến hoa quả bên trong. Ngăn chặn các lực tác động trong quá trình vận chuyển, hạn chế tình trạng hoa quả dập nát, hư hỏng, đảm bảo được chất lượng và số lượng cho doanh nghiệp.

    Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây 1kg giá sỉ
    Công Ty TNHH RVC
    Địa chỉ : 40 đường số 8, KDC Hồng Long, Hiệp bình phước, Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này