Dịch vụ Rèm Vải Ore

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi remmilan, 18/8/24 lúc 08:50.

  1. remmilan

    remmilan Member

    Tham gia ngày:
    25/3/24
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Rèm vải Ore là một trong những rèm cửa được rất nhiều người sử dụng. Chúng rất phổ biến nên các bạn dễ dàng bắt gặp thấy ở các công trình nhà cửa, chung cư, nhà hàng, khách sạn,…Tác dụng của rèm cửa loại này chính là có khả năng cản sáng, cản nhiệt rất tốt. Một số điều cần biết khi lựa chọn rèm vải Ore sẽ được chia sẻ đến các bạn trong bài viết này.

    [​IMG]

    Rèm vải Ore là gì?

    Ore là những múi song song cách đều nhau, Rèm vải may kiểu Ore là tạo những múi to cách đều nhau của tấm vải rồi treo lên thanh rèm. Rèm vải kiểu này cho phong cách hiện đại, sang trọng. Ngày nay loại rèm này thịnh hành và rất được ưa chuộng, vài mẫu cho các bạn chiêm ngưỡng

    Rèm vải may ô rê là hình thức đơn giản mà lại đẹp, dễ thi công lắp đặt. Hình thức may này lên sóng đều kéo ra vào cũng dễ, những khuyên tròn được đính trực tiếp vào vải do đó chúng chắc chắn, thanh treo bằng nhôm hợp kim cứng và nhẹ đảm bảo kết hợp với vải tạo ra một tác phẩm tuyệt vời dành cho mọi người

    Đặc điểm của rèm vải Ore
    Đặc điểm của rèm Ore chính là hình lượn sóng rất trang nhã, mềm mại nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Cấu tạo của rèm Ore rất đơn giản đẹp mắt không cầu kỳ như một số loại rèm cửa khác. Bên cạnh đó rèm vải Ore dễ sử dụng hơn rất nhiều có thể di chuyển đóng mở một cách linh hoạt bằng tay hoặc tự động thông qua điều khiển từ xa.

    Rèm vải Ore được thiết kế đa dạng màu sắc khác nhau, có thể mở một bên hoặc hai bên tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Thường thì những cửa sổ có kích thước nhỏ sẽ phù hợp với thiết kế mở một bên. Còn đối với cửa lớn thì được áp dụng thiết kế mở 2 bên để giúp hài hòa với không gian nhà cửa hơn

    Bởi tác dụng chính của loại rèm này chính là khả năng cản sáng, cản nhiệt rất tốt. Nên khi người sử dụng dùng loại rèm này trong phòng khách, phòng ngủ hay bất cứ không gian nào thì sẽ dễ dàng điều tiết được lượng ánh sáng vào phòng hơn. Nếu trời lạnh thì nó có tác dụng giúp làm không gian thêm ấm cúng, còn trời nắng sẽ giúp cản nóng nắng giúp không gian thêm mát mẻ thoáng đãng.

    Điểm khác biệt giữa dòng rèm Ore với các dòng rèm vải khác
    Điểm khác biệt lớn nhất đó chính là nếu các dòng vải khác sử dụng hệ thống dây kéo rèm, hoặc các móc treo rèm trên thanh treo thì rèm Ore đã xử lý tinh tế giấu các vành khuyên vào trực tiếp màn vải của rèm để tạo nên một nét đẹp tổng thể. Các vành khuyên Ore đã giúp cho rèm có cấu tạo gơn sóng nhìn vô cùng đẹp mắt và hứng khởi sự thích thú cho người sử dụng.

    Ưu điểm thứ hai phải nhắc đến chính là nhờ vào cấu tạo đơn giản đã giúp thanh giữ rèm không phải trọng lượng lớn nâng cao độ bền của rèm. Cùng với đó, việc có một cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ sẽ giúp cho rèm Ore dễ dàng di chuyển trên thanh rèm, giúp người sử dụng đóng mở rèm một cách linh hoạt.

    Chất liệu để làm rèm Ore rất đa dạng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các dòng vải như vải poly, poly- cotton có khả năng cản sáng, chống nhiệt để tiện trong việc sử dụng tại mọi không gian trong nhà. Nó sẽ là một lựa chọn hàng đầu trong các giải pháp làm mát không gian sống và vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    Phân loại rèm vải Ore phổ biến hiện nay
    Dựa vào nhu cầu của thị trường, yêu cầu của khách hàng người ta phân loại rèm vải Ore theo 2 cách.

    Phân loại dựa trên chất liệu vải rèm: Mỗi khách hàng sẽ có những sở thích, con mắt thẩm mỹ khác nhau, nên việc lựa chọn chất liệu để làm rèm cũng sẽ có sự khác nhau. Có người thích các dòng vải có độ bền cao như vải poly, vải bố. Tuy nhiên, lại có người thích các dòng vải mềm mại và thướt tha như vải lụa, vải voan… Tùy vào yêu cầu khách hàng mà chúng tôi sẽ sản xuất rèm cho phù hợp.

    Phân loại rèm Ore theo kiểu dáng: Để phân loại về kiểu dáng thì rèm Ore được chia làm rèm Ore 1 lớp và rèm Ore 2 lớp. Đối với rèm Ore 1 lớp thông thường khách hàng sẽ lựa chọn 1 trong những chất liệu trên để may.

    Còn đối với dòng rèm Ore 2 lớp thì nó là sự kết hợp độc đáo giữa một lớp vải dày có khả năng cản sáng, cản gió bụi và lớp còn lại sẽ là một lớp voan để dễ dàng điều chỉnh ánh lượng ánh sáng khi cần thiết. Lớp voan này sẽ cũng là điểm tinh tế của dòng rèm Ore 2 lớp này. Nó giúp tôn lên vẻ sang trọng đẳng cấp của cả bộ rèm.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này