Linh tinh Thơm ngát không gian với máy xông tinh dầu hương quế khử mùi thuốc lá

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi VNVAPEPOD3, 17/8/24 lúc 19:43.

  1. VNVAPEPOD3

    VNVAPEPOD3 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/24
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bạn chỉ hút thuốc khi ở vào những hoàn cảnh nhất định như trong những bữa tiệc, tại quán bar, trong những buổi gặp gỡ khách hàng… Việc mời nhau một điếu thuốc trước khi bắt đầu câu chuyện rất thường thấy ở nhiều người. Thói quen xấu này đôi khi đẩy bạn đi quá đà, có thể hút cả một gói thuốc chỉ trong một ngày nhưng vẫn không nghĩ mình bị nghiện thuốc. Lúc này, có thể bạn không nghiện nicotine trong thuốc lá nhưng lại nghiện hành động hút thuốc. Việc nghiện trong vô thức này có thể dẫn đến nghiện nicotine thật sự. Các nghiên cứu về chứng nghiện thuốc lá cho thấy, khoảng 1/5 sinh viên có thói quen hút thuốc sẽ trở thành người nghiện thuốc lá thật sự sau này.
    Mỗi lần hút thuốc, bạn luôn tự nhủ đây sẽ là lần cuối cùng? Thất bại trong việc từ bỏ thuốc lá cũng có thể tạo thành một thói quen xấu. Bạn đã từng thử qua nhiều cách như dùng kẹo cao su hoặc các loại thuốc điều trị khác và cuối cùng chán nản chào thua thói quen, nhận mình là người thất bại? Hãy nhắc mình phải luôn cố gắng nhiều hơn vì không có trận chiến nào là cuối cùng và mọi nỗ lực luôn được đền bù xứng đáng.
    Khó có thể bỏ khi đã quen hút. Nicotine có trong thuốc lá là chất gây nghiện mạnh, giúp người hút cảm thấy tỉnh táo và có năng lực tập trung hơn. Những người hút thuốc cảm thấy nhanh nhẹn hơn sau khi hút một điếu thuốc, khi ngưng hút thuốc họ sẽ xuất hiện những triệu chứng như trằn trọc, khó ngủ hơn trước và cảm giác thèm thuồng (được hút thuốc), tăng cân... Chính do những thứ khó chịu này, hơn 70% người có ý định cai đều hút lại sau một thời gian bỏ hút.Việc hút thuốc có thể gây ra sự lệ thuộc về tâm lý. Nhiều người hút vì có cảm giác thư giãn và đương đầu tốt hơn với những tình huống khó khăn trong công việc hay cuộc sống, hoặc giúp họ có cảm giác tự tin hơn. Một số khác hút thuốc đơn giản chỉ vì cảm thấy buồn chán. Hút thuốc tạo ra cảm giác thỏa mãn khó cưỡng. Cuối cùng, những người hút thuốc luôn có tâm lý chối bỏ: biết hút thuốc là có hại nhưng cho rằng cái hại đó là không đáng kể chứ không như người khác tuyên truyền!
    Việc quảng cáo thuốc lá có ảnh hưởng lớn đối với hành vi hút thuốc. Qua rất nhiều năm, ngành công nghiệp thuốc lá tập trung vào việc tạo ra những nét quyến rũ qua việc hút thuốc của các nhân vật trong phim ảnh, trên truyền hình hoặc thậm chí trên các bản tin tức. Hiện việc quảng cáo thuốc lá bị cấm hầu như trên toàn cầu, nhưng tác động vẫn được duy trì qua các hình thức khác như thuốc lá mẫu được phát miễn phí, các phim hoạt hình có cảnh hút thuốc, hay việc hứa hẹn đổi bao thuốc lá lấy những quà tặng hấp dẫn... Nhiều người xác nhận việc hút thuốc giúp họ thon thả hơn, nhưng sự thật là hút thuốc gây giảm vị giác nên người hút giảm hứng thú với các món ăn và ăn ít đi, dễ gầy hơn chứ không phải thuốc lá có chất giúp cơ thể thon gọn hơn!
    Thơm ngát không gian với máy xông tinh dầu hương quế khử mùi thuốc lá https://vnvapepod.com/products/saltnic-mtfk-seven-mysterious-30ml-tinh-dau-gia-re
    [​IMG]
    Hút thuốc lá khiến những hóa chất độc hại tích tụ trong phổi và hệ hô hấp, gây ra những vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe. Việc hút thuốc lá trong thời gian dài dẫn đến tình trạng tắc nghẽn phổi. Khi phổi bị tắc nghẽn, sự trao đổi khí trong cơ thể bị giảm. Điều này dẫn đến thiếu hụt oxy và máu cung cấp cho các cơ quan và mô trong cơ thể, có thể gây mệt mỏi hoặc khó thở. Bên cạnh đó, việc hút thuốc lá cũng tăng nguy cơ mắc các bệnh phổi nghiêm trọng như bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), viêm phế quản mạn tính, viêm phổi, nhiễm trùng phổi và hen suyễn. Ngoài ra, hút thuốc lá còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh lao, một bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

    Các chất hóa học trong thuốc lá làm giảm sự cung cấp oxy và chất dinh dưỡng đến da, gây tổn thương cho các sợi collagen và elastin, dẫn đến nếp nhăn, da khô, và làm mất đi sự đàn hồi tự nhiên của da. Đây là nguyên nhân gây lão hóa sớm ở người hút thuốc lá.
    Hút thuốc lá là một yếu tố nguy cơ quan trọng gây ra các bệnh về tim mạch. Nicotine trong thuốc lá tăng khả năng đông máu, làm co mạch máu và gây tắc nghẽn mạch máu, dẫn đến tăng nguy cơ mắc bệnh nhồi máu cơ tim, đau tim, đột quỵ, và suy tim. Người hút thuốc có nguy cơ mắc bệnh mạch vành và đột quỵ cao gấp hai hoặc bốn lần so với người không hút thuốc.Không phải là thói quen, có khi bạn hút thuốc chỉ vì muốn thể hiện cá tính của mình. Hành động này đôi khi đã xuất hiện từ tuổi dậy thì, khi bạn muốn chứng tỏ mình với cha mẹ, thầy cô, bạn bè, muốn tạo dáng như một người sành điệu… Nếu thế, hãy nhanh chóng từ giã cách thể hiện này vì thực tế, nó không chỉ làm xấu đi hình ảnh của bạn mà còn gây hậu quả xấu cho sức khỏe.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này