Linh tinh Bật mí về các loại máy xét nghiệm sysmex

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi DatViet, 16/8/24 lúc 16:23.

  1. DatViet

    DatViet Member

    Tham gia ngày:
    5/9/23
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sales
    Máy xét nghiệm Sysmex là một thương hiệu sản xuất thiết bị xét nghiệm uy tín đến từ Nhật Bản. Trong các sản phẩm IVD của mình, danh mục các máy xét nghiệm huyết học được nhiều cơ sở y tế tin tưởng. Trong bài viết này, Đất Việt Medical sẽ chia sẻ với bạn toàn bộ những máy huyết học Sysmex chất lượng, phù hợp với nhiều cơ sở y tế. Cùng khám phá ngay nhé!

    Giới thiệu về thương hiệu Sysmex

    Sysmex là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy xét nghiệm huyết học, nổi tiếng tại các thị trường châu u, Mỹ và Nhật Bản. Thành lập vào năm 1968 với tên gọi ban đầu là TOA Medical Electronics, Sysmex đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình thông qua việc hợp nhất với một công ty sản xuất máy xét nghiệm huyết học vào năm 1978, từ đó chính thức mang tên Sysmex. Hãng đã đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển các hệ thống máy tính và phần mềm tiên tiến phục vụ cho y tế, cũng như các thiết bị và hóa chất xét nghiệm chất lượng cao.

    [​IMG]

    Máy xét nghiệm Sysmex không chỉ phổ biến ở Nhật Bản mà còn được tin dùng rộng rãi trên toàn thế giới, bao gồm các thị trường lớn như Đức, Mỹ, Anh, Trung Quốc và Úc. Sự hiện diện của Sysmex tại các quốc gia này chứng minh sự tin cậy và hiệu quả của các giải pháp xét nghiệm mà họ cung cấp.

    Tại Việt Nam, Sysmex đã mở văn phòng đại diện vào năm 2010, nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn cho các cơ sở y tế trong nước. Ngoài các máy xét nghiệm huyết học, Sysmex còn cung cấp các sản phẩm xét nghiệm khác như máy miễn dịch, máy phân tích nước tiểu, máy phân tích sinh hóa và máy đông máu, tất cả đều được đánh giá cao về chất lượng và độ chính xác.

    Nguyên lý máy xét nghiệm huyết học Sysmex

    Giống như các thương hiệu danh tiếng khác như Roche, Siemens, Mindray và Zybio, máy xét nghiệm huyết học Sysmex áp dụng các công nghệ phân tích tiên tiến để đảm bảo độ chính xác và hiệu quả trong quá trình xét nghiệm. Hai nguyên lý cơ bản mà máy Sysmex sử dụng là nguyên lý trở kháng và nguyên lý laser, kết hợp với nguyên lý đo màu để thực hiện các phân tích quan trọng như RBC (hồng cầu), WBC (bạch cầu), PLT (tiểu cầu) và HGB (hemoglobin).

    Nguyên lý trở kháng: Đây là một trong những nguyên lý cơ bản trong xét nghiệm huyết học. Nguyên lý này dựa trên sự thay đổi trở kháng điện khi các tế bào máu đi qua một khẩu độ hẹp. Mỗi lần tế bào máu đi qua, nó sẽ làm thay đổi trở kháng điện, cho phép máy đo đếm và phân tích số lượng cũng như kích thước của các tế bào như hồng cầu, bạch cầu, và tiểu cầu. Nguyên lý này đã được chứng minh là hiệu quả và độ tin cậy trong việc cung cấp các thông số huyết học cơ bản.

    Xem thêm: https://datvietmedical.com/toan-bo-danh-muc-huyet-hoc-may-xet-nghiem-sysmex-nid308.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này