Tin tức Đông Trùng Hạ Thảo Thuần Chay Là Gì? Công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo Thuần Chay.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Holisovn1, 16/8/24 lúc 00:15.

?

Bạn đã sử dụng đông trùng hạ thảo chưa

  1. Đã sử dụng

    0 phiếu
    0.0%
  2. Chưa sử dụng

    0 phiếu
    0.0%
  1. Holisovn1

    Holisovn1 New Member

    Tham gia ngày:
    Hôm nay
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đông trùng hạ thảo vốn được biết đến là một loại dược liệu quý hiếm và đắt tiền trong Đông Y. Mang tới nhiều lợi ích về sức khỏe tuyệt vời cho mọi đối tượng từ người già, trẻ em, đàn ông hay phụ nữ nếu như biết sử dụng đúng cách. Sau đây bạn cùng Holiso mời bạn cùng tìm hiểu về đông trùng hạ thảo thuần chay trong bài viết sau đây.

    Trong Đông Y, Đông trùng hạ thảo được hình thành do việc loài nấm ký sinh trong cơ thể ấu trùng của một loại sâu loại cánh bướm. Khi mùa đông đến, ấu trùng sâu non chui xuống lòng đất và ngủ đông.
    Đến mua xuân, loài nấm ký sinh bắt đầu phát triển, và dùng dinh dưỡng trong cơ thể ấu trùng để sinh trưởng, vào mùa hạ các sợi nấm bắt đầu trồi lên mặt đất và được tìm thấy.
    [​IMG]


    Vì thế nó có tên gọi là Đông Trùng Hạ Thảo.
    Để tạo ra Đông trùng hạ thảo, các chuyên gia của Viện sẽ tạo ra cơ chất mô phỏng con sâu trong Đông trùng hạ thảo tự nhiên.
    Thành phần trong cơ chất trước đây, không thể nào thiếu được chính là NHỘNG TẰM XAY NHUYỄN.
    Đông trùng hạ thảo nuôi cấy có 2 dạng, là nuôi cấy trên con nhộng tằm với hình dáng giống với loại tự nhiên, và nuôi cấy trên sinh khối.
    Cả 2 dạng này đều có thành phần là động vật, đặc biệt chính là nhộng tằm, nên sẽ không được gọi là đông trùng hạ thảo thuần chay.
    Còn đông trùng hạ thảo thuần chay là loại đông trùng hạ thảo được nuôi cấy mà cơ chất của nó hoàn toàn là từ thực vật, không sử dụng chút nào là động vật hay bột nhộng tằm để tạo ra đông trùng hạ thảo thuần chay.
    Xem thêm ông dụng của đông trùng hạ thảo thuần chay tại đây nha: Holiso
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này