Linh tinh Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền? Có nên niềng răng giá rẻ?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nha khoa Viet My, 14/8/24 lúc 23:28.

  1. Nha khoa Viet My

    Nha khoa Viet My Member

    Tham gia ngày:
    10/6/24
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]

    Bạn đang băn khoăn tìm kiếm giải pháp niềng răng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn? Tại Nha khoa Việt Mỹ, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ niềng răng tiết kiệm, hiệu quả với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và công nghệ hiện đại. Hãy đọc ngay để khám phá lý do tại sao hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng chọn lựa chúng tôi để cải thiện nụ cười của mình.



    Giá niềng răng rẻ nhất bao nhiêu tiền?
    Niềng răng là phương pháp chỉnh nha giúp đưa răng về đúng vị trí, khắc phục sai lệch khớp cắn. Trên thị trường hiện tại có những phương pháp niềng răng cơ bản sau:

    • Niềng răng mắc cài kim loại

    • Niềng răng mắc cài sứ

    • Niềng răng mắc cài tự buộc

    • Niềng răng mặt trong

    • Niềng răng trong suốt
    [​IMG]Các phương pháp niềng răng phổ biến

    Hiện nay, tại các nha khoa, chi phí niềng răng thường được tính trọn gói. Giá niềng răng rẻ nhất khoảng 5.000.000đ – 25.000.000đ. Chi phí này thường được áp dụng cho những trường hợp đơn giản, răng không mọc lệch quá nhiều, và sử dụng phương pháp mắc cài kim loại.

    Ngược lại, chi phí niềng răng thường khá cao. Dưới đây là mức giá tham khảo tại một số nha khoa:

    • Niềng răng mắc cài kim loại: đây là phương pháp niềng răng truyền thống với bộ khí cụ là dây cung và mắc cài được làm bằng kim loại. Khung niềng kim loại tuy không thẩm mỹ nhưng lại giúp chỉnh răng mọc lệch từ mức độ dễ đến cả phức tạp. Phương pháp này có khung giá từ 35,000,000đ – 45,000,000đ / liệu trình.

    • Niềng răng mắc cài sứ: cũng như niềng răng mắc cài kim loại nhưng dây cung và mắc cài được làm bằng sứ, tương đồng với màu răng. Niềng răng mắc cài sứ có giá dao động từ 40,000,000đ – 50,000,000đ / liệu trình.

    • Niềng răng mắc cài có khóa (niềng răng tự buộc): những chốt kim loại hoặc sứ có thể mở hoặc đóng giúp linh hoạt cố định dây cung. Điều này giúp tạo ra lực ổn định, giảm ma sát, hạn chế bung tuột dây cung. Niềng răng bằng mắc cài tự buộc thường có giá từ 40,000,000đ trở lên cho một liệu trình.

    • Niềng răng mặt trong: cũng như niềng răng mắc cài kim loại nhưng dây cung và mắc cài được gắn ở mặt trong của răng, đem đến tính thẩm mỹ cao. Đây là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao, sự khéo léo gắn mắc cài và dây cung nên không cách thức này không có khái niệm niềng răng giá rẻ. Niềng răng mặt trong thường có giá dao động từ 100,000,000đ – 120,000,000đ cho một liệu trình.

    • Niềng răng trong suốt: đây là phương pháp niềng răng có tính thẩm mỹ cao nhất. Một khay niềng nhựa trong suốt ôm khít răng có tác dụng tạo lực dịch chuyển giúp răng về đúng vị trí mong muốn. Đặc biệt, trong suốt quá trình niềng, khay niềng này dễ tháo lắp, dễ vệ sinh sau khi ăn uống. Giá niềng răng trong suốt dao động từ 42,000,000đ – 129,000,000đ cho một liệu trình.
    Tùy vào độ lệch của răng, tính thẩm mỹ, chi phí… mà khách hàng lựa chọn phương pháp thích hợp.

    Có nên niềng răng giá rẻ không?
    Nếu hỏi rằng “có nên niềng răng giá rẻ không?” thì nha khoa Việt Mỹ chỉ có duy nhất một câu trả lời “không nên niềng răng giá rẻ”. Rất khó để có giá niềng răng rẻ nhất. Vì vậy, hãy thận trọng trước những dịch vụ niềng răng giá rẻ.

    [​IMG]Không nên niềng răng giá rẻ tránh tiền mất tật mang

    Trên thực tế, giá niềng răng rẻ nhất có thể là do: sử dụng mắc cài và dây cung kém chất lượng, máy móc công nghệ cũ, lỗi thời…thậm chí một số nha khoa “bẩn” dùng giá rẻ để thu hút khách hàng nhưng trong quá trình thực hiện, phát sinh thêm rất nhiều chi phí.

    Ngoài ra, khi khách hàng chọn niềng răng giá rẻ có thể gặp phải những nguy cơ và hậu quả nghiêm trọng sau đây:

    • Ảnh hưởng sức khỏe răng miệng: bộ khí cụ niềng răng kém chất lượng, hàng trôi nổi không rõ xuất xứ có thể gây dị ứng, hôi miệng, viêm loét…

    • Rụng / mất răng: niềng răng yêu cầu kỹ thuật cao, vì vậy, ở những cơ sở không uy tín, bác sĩ không nhiều kinh nghiệm khiến ca niềng thất bại, thời gian lâu dài răng có thể chết tủy, bị lung lay, mất răng.
    Để tránh tiền mất tật mang, một lần nữa nha khoa Việt Mỹ khuyến cáo khách hàng không nên tin và chọn giá niềng răng rẻ nhất. Chi phí niềng răng thường phải đi kèm với chất lượng.

    Những yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng
    Chi phí niềng răng thường khá cao. Dưới đây là 3 yếu tố cơ bản ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí niềng răng.

    [​IMG]Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng

    • Tình trạng răng: tùy vào tình trạng mọc lệch của răng nặng hay nhẹ mà nha sĩ bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị và chi phí phù hợp. Ngoài ra, nếu sức khỏe răng miệng không tốt, gặp các vấn đề như viêm nướu, nha chu… thì cần phải điều trị khỏi bệnh rồI mới tiến hành niềng răng. Vì vậy chi phí sẽ khác nhau.

    • Kỹ thuật niềng răng: mỗi phương pháp niềng khác sẽ có những yêu cầu khác nhau nên mức giá cũng sẽ dao động khác nhau.

    • Uy tín của nha khoa: đây được xem là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí. Nha khoa uy tín thường sở hữu trang thiết bị hiện đại, sử dụng nguyên liệu tốt, nhập khẩu rõ ràng nguồn gốc và là nơi quy tụ nhiều nha sĩ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, chi phí tại các nha khoa này thường nhỉnh hơn so với mặt bằng chung.
    Thực tế không có giá niềng răng rẻ nhất. Giá rẻ nhất chính là giá hợp lý nhất với phương pháp niềng răng tương ứng. Cũng như bạn không thể niềng răng trong suốt với giá trọn gói 5.000.000đ

    Bảng giá niềng răng rẻ nhất tại Nha khoa Việt Mỹ uy tín
    Như đã đề cập, giá rẻ là chi phí được tối ưu phù hợp nhất với chất lượng và phương pháp đã chọn. Với uy tín hơn 16 năm trong lĩnh vực nha khoa, quy trình điều trị chuẩn y khoa, Nha khoa Việt Mỹ tự hào gửi đến bạn bảng giá niềng răng rẻ nhất. Chắc chắn rằng đây là chi phí mềm nhất nhưng lại xứng đáng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này