Linh tinh Tinh Dầu BBW Lemon Mint Leaf - Khử Mùi Thuốc Lá Với Hương Chanh Bạc Hà Tươi Mát

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi VNVAPEPOD4, 13/8/24 lúc 18:15.

  1. VNVAPEPOD4

    VNVAPEPOD4 Member

    Tham gia ngày:
    5/2/24
    Bài viết:
    52
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền sử của bệnh trầm cảm có liên hệ tới các triệu chứng thèm thuốc trầm trọng sau khi cai bao gồm trầm cảm nặng. Một vài nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng nhiều người có tiền sử mắc bệnh trầm cảm sau khi cai thuốc họ sẽ lại mắc thêm một chứng trầm cảm mới. Tuy nhiên, với những ai không có tiền sử mắc bệnh trầm cảm, hiếm khi phát hiện các ca mắc bệnh trầm cảm ở mức độ nặng sau khi bỏ thuốc.
    Điều đầu tiên khi nhắc đến thuốc lá thì cần phải nghĩ ngay đến thành phần nicotine. Đây là một chất trong liều dùng cho phép ở thuốc lá sẽ mang lại cho ta những lợi ích nhất định và không thể chối bỏ, nicotine giúp người ta thư giãn và sảng khoái hơn trong giây lát. Khi hút một điếu thuốc, sẽ phải mất từ 10-12 giây để nicotine tới được não bộ và tại hệ thần kinh trung ương, nicotine gắn vào các thụ thể nicotinic acetylcholine, làm tăng sự dẫn truyền của các thụ thể thần kinh này. Kết quả là làm tăng lượng hormone dopamine trong não, tạo cảm giác sảng khoái và thư giãn ngay.Trên thực tế, lợi ích này đã được các chuyên gia y tế ứng dụng trong việc điều trị cho các bệnh nhân bị Alzheimer. Nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, người bị Alzheimer sử dụng miếng dán cao nicotine có thể duy trì khả năng nhận thức lâu hơn, thậm chí có cơ hội phục hồi phần nào khả năng ghi nhớ.
    Chỉ cần vài giây sau khi rít một hơi thuốc vào phổi, bạn sẽ cảm nhận được sự kích thích của chất nicotine có trong thuốc lá, nó đem đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu. Sau một lúc, bạn hoàn toàn cảm thấy bình tĩnh, bớt lo âu và tự tin hơn để quay trở lại với công việc.
    Đó gần như là nguyên nhân dẫn đến con số 43,4% nhân viên hút thuốc tại phòng làm việc, ngay cả khi có biển báo cấm hút thuốc (theo số liệu của Hội Y tế công cộng Việt Nam, tháng10/2009).
    Nhưng có vẻ như bạn đã bị nhầm khi giải cứu bản thân khỏi stress nhờ điếu thuốc lá. Đó là giải pháp nhanh nhất và cũng là giải pháp gây hại nhiều nhất.
    Sau một điếu thuốc, bạn có thể cảm thấy đầu óc thông suốt, minh mẫn trở lại nhưng cảm giác đó không kéo dài. Stress sẽ sớm quay trở lại với bạn và mở đường cho điếu thuốc thứ hai, thứ ba,… Khói thuốc chỉ giúp bạn trốn tránh vấn đề bạn đang gặp phải trong một khoảng thời gian ngắn chứ không giúp bạn giải quyết nó. Nếu cứ stress, bạn lại tìm đến thuốc lá, thì khi không có thuốc lá, stress sẽ lại đến tìm bạn.
    Tinh Dầu BBW Lemon Mint Leaf - Khử Mùi Thuốc Lá Với Hương Chanh Bạc Hà Tươi Mát https://vnvapepod.com/blogs/news/voopoo-drag-e60-va-geekvape-h45-phan-tich-su-khac-biet
    [​IMG]
    Công việc có thể gây stress cho bạn nhưng stress không gây hại đến sức khỏe và tinh thần của bạn như thuốc lá. Không chỉ có thế, khi bạn hút thuốc để xả stress tại nơi làm việc, những người xung quanh cũng bị ảnh hưởng không ít khi hít phải khói thuốc lá.

    Theo một nghiên cứu của Trường Đại học Cambrigde (Anh), nếu một người hít phải khói thuốc của đồng nghiệp cùng phòng thì ngày hôm đó anh ta đã hút 5 điếu thuốc!

    Hút thuốc lá có thể khiến người ta cảm thấy như mình đã thoát khỏi stress và hoàn toàn có thể quay trở lại làm việc. Nhưng trên thực tế, càng hút nhiều, cơ thể bị kích thích sẽ tiết ra các chất nội tiết tố liên tục cho đến khi các chất này cạn kiệt. Đến lúc đó, thay vì có cảm giác sảng khoái, bạn lại thấy mệt mỏi hơn, khó tập trung tư tưởng, trở nên cáu gắt và tinh thần bị suy sụp nhanh chóng.

    Tuy nhiên, những người hút thuốc lại không nhận ra nguy cơ này, nên nếu một điếu thuốc không đủ thỏa mãn họ thì họ sẽ tăng liều lên cho đến khi đạt được cảm giác sảng khoái. Vô hình chung, những người hút thuốc đã “dọn đường” cho bệnh tật xâm chiếm cơ thể.
    Nếu cảm thấy bị stress khi đang làm việc, hãy dừng lại một chút và làm một số việc khác để thư giãn, âm nhạc là một gợi ý tuyệt vời cho những lúc như thế này, ngay cả một động tác hít thở sâu cũng sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng. Nói chuyện với người khác cũng là một cách hữu hiệu để giảm stress, bạn nhấc máy lên và gọi điện cho con gái, chắc hẳn chỉ nghe giọng cô bé cũng đủ khiến bạn mỉm cười.

    Khi bị rơi vào trạng thái stress, bạn sẽ cảm thấy căng thẳng, tim đập nhanh hơn, những cơn đau đầu xuất hiện. Càng suy nghĩ về nguyên nhân gây stress cho mình, tình hình của bạn càng trở nên tồi tệ. Và khi nỗi lo ấy cứ lớn dần, bạn sẽ muốn tìm cách thoát khỏi nó. Đó chính là lúc bạn tìm đến thuốc lá.
    Stress có thể đến với bạn bất cứ khi nào bạn cảm thấy mình đang phải chịu những áp lực tinh thần. Tại công sở, có hàng tá nguyên nhân có thể khiến bạn bị stress.
    Sau khi bạn cai thuốc việc luôn buồn bã trong một thời gian dài là hết sức bình thường. Khi bạn bị trầm cảm nhẹ, cảm giác này thường xuất hiện ngay ngày đầu tiên, tiếp diễn trong 1 đến 2 tuần đầu và sẽ nhanh chóng qua đi trong vòng 1 tháng.


     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này