Linh tinh Những địa chỉ làm răng sứ uy tín và chất lượng tại TPHCM

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nha khoa Viet My, 13/8/24.

  1. Nha khoa Viet My

    Nha khoa Viet My Member

    Tham gia ngày:
    10/6/24
    Bài viết:
    52
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm răng sứ uy tín nhưng chưa biết lựa chọn nơi nào để đảm bảo chất lượng và an toàn? Tại Nha khoa Việt Mỹ, chúng tôi không chỉ cam kết mang đến nụ cười hoàn hảo mà còn đảm bảo sự tin tưởng tuyệt đối từ quy trình chuyên nghiệp đến dịch vụ tận tâm. Hãy cùng khám phá những lý do khiến hàng ngàn khách hàng lựa chọn chúng tôi mỗi ngày!



    Các tiêu chí đánh giá địa chỉ làm răng sứ thẩm mỹ uy tín và chất lượng
    5 địa chỉ làm răng uy tín dưới đây được lựa chọn, đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí. Cụ thể như:

    • Đội ngũ nha sĩ bác sĩ: chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ và cả những phụ tá.

    • Cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại, tiến bộ giúp nha sĩ bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng của răng và phòng lab chế tác răng.

    • Giá dịch vụ: giá phải tương xứng với chất lượng răng sứ và các dịch vụ đi kèm.

    • Chính sách bảo hành: răng sứ phải có nguồn gốc rõ ràng, công nghệ sản xuất hiện đại và chính sách bảo hành phù hợp.
    Đó là 4 tiêu chí chính. Bên cạnh đó, khách hàng có thể quan tâm thêm đến hình ảnh kết quả thực tế của những ca bọc sứ trước đó, hoặc những phản hồi, đánh giá của khách hàng khác.

    Địa chỉ làm răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại TPHCM
    Nha khoa Việt Mỹ – Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín
    Hệ thống nha khoa Việt Mỹ sở hữu phòng Labo tiêu chuẩn y khoa với hơn 45 kỹ thuật viên. Vì vậy, nếu nhắc đến địa chỉ làm răng sứ uy tín không thể bỏ qua hệ thống nha khoa Việt Mỹ.

    Không chỉ có phòng Labo hiện đại, nha khoa Việt Mỹ còn quy tụ đội ngũ nha sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, đến với nha khoa Việt Mỹ, khách hàng còn được trải nghiệm cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại. Những thiết bị tân tiến như: máy laser Pioon S1, máy máy quét dấu răng Trios 3, công nghệ thiết kế nụ cười Design Smile, máy chụp phim CT Cone Beam 3D,… là trợ thủ đắc lực giúp nha sĩ bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn, tỷ lệ mài cùi, làm mão sứ cũng chuẩn và đẹp hơn.

    [​IMG]Nha khoa Việt Mỹ với hơn 16 năm kinh nghiệm làm răng sứ uy tín

    Ngoài dịch vụ bọc sứ thẩm mỹ, nha khoa Việt Mỹ còn cung cấp những dịch vụ chăm sóc răng miệng và điều trị từ đơn giản đến phức tạp như: cạo vôi răng, trám răng, niềng răng chỉnh nha, cấy ghép implant…

    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa và hơn 30 chi nhánh tập trung miền tây nam bộ và trung tây nguyên, nha khoa Việt Mỹ đã chinh phục hàng ngàn khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy tìm kiếm nơi làm răng sứ uy tín, hãy ghé ngay hệ thống nha khoa Việt Mỹ để được thăm khám và tư vấn tốt nhất.

    Nha khoa Kim
    Ít người biết rằng nha khoa Kim là đơn vị sở hữu nhà máy sản xuất răng sứ lớn nhất Việt Nam. Do đó, nói đến những nơi làm răng thẩm mỹ uy tín không thể thiếu nha khoa Kim.

    [​IMG]Hệ thống nha khoa Kim – địa chỉ làm răng sứ uy tín

    Nói về chất lượng răng sứ của nha khoa Kim, đảm bảo chất liệu răng từ Đức, Hàn Quốc, Thụy Sĩ… và theo quy trình sản xuất chuẩn của Bộ Y Tế. Ngoài ra, để đạt hiệu quả tốt nhất, việc bọc răng sứ thẩm mỹ còn phải được thực hiện theo một quy trình chuẩn y khoa với đầy đủ các bước thăm khám, mài cùi răng chuẩn xác…

    Bên cạnh đó, đội ngũ nha sĩ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc hiện đại cũng là điều giúp nha khoa Kim ghi điểm với khách hàng.

    Hiện tại, hệ thống nha khoa Kim có mặt toàn quốc. Khách hàng dễ dàng ghé qua thăm khám và thực hiện dịch vụ.

    Nha khoa I-Dent
    Hệ thống nha khoa I-Dent là một trong số ít nha khoa tại TpHCM đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Nha khoa I-Dent áp dụng quy trình chuẩn y khoa theo các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Do đó, khi thực hiện dịch vụ tại đây, khách hàng hoàn toàn an tâm về hiệu quả cũng như chất lượng.

    [​IMG]Nha khoa I-Dent nơi thực hiện hàng ngàn ca điều trị về răng cho khách hàng

    Không chỉ sở hữu đội ngũ nha sĩ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và cơ sở vật chất hiện đại, Nha khoa I-Dent còn là đối tác chiến lược của tập đoàn Imes-Icore – tập đoàn sở hữu công nghệ làm răng sứ tiến bộ hàng đầu thế giới.

    Hơn 10 năm hoạt động, chỉ tính riêng về bọc răng sứ thì hệ thống nha khoa I-Dent đã phục vụ hơn 6000 khách trong nước và Việt kiều. Điều này cho thấy nha khoa I-Dent luôn là một trong những đơn vị làm răng sứ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Nha khoa Paris
    Tiếp theo danh sách địa chỉ làm răng sứ uy tín là nha khoa Paris.

    Nha khoa Paris được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi đội ngũ nha sĩ bác sĩ kiến thức chuyên môn sâu, nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao luôn đưa ra phương pháp thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

    [​IMG]Nha khoa Paris – Top 5 địa chỉ làm răng sứ uy tín và tốt nhất tại TPHCM

    Nha khoa Paris cũng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc hiện đại. Đặc biệt nguồn gốc răng sứ rõ ràng, bảo hành theo đúng tiêu chuẩn. Đây cũng là điểm cộng khiến nhiều khách hàng thêm tin tưởng và lựa chọn nha khoa Paris. Vì vậy, top 5 địa chỉ làm răng sứ uy tín tại TpHCM phải kể đến nha khoa Paris.

    Bệnh viện răng hàm mặt
    Là bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt tư nhân đầu tiên tại Sài Gòn, bệnh viện Răng Hàm Mặt với những lợi thế riêng đã chinh phục hàng ngàn khách hàng dù là nhỏ tuổi hay lớn tuổi.

    [​IMG]Bệnh viện răng hàm mặt – đơn vị làm răng sứ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn

    Đội ngũ nha sĩ bác sĩ và kỹ thuật viên tại bệnh viện là những cá nhân tốt nghiệp từ các trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước, có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn.

    Làm răng sứ thẩm mỹ là một trong những mũi nhọn tại bệnh viện. Tại đây, rất nhiều phương pháp khác nhau phù hợp với tình trạng răng của khách hàng như: răng sứ kim loại, răng sứ Cercon, răng sứ Titan, răng sứ Veneer…. Ngoài ra bệnh viện có những dịch vụ điều trị và chăm sóc toàn diện sức khỏe răng miệng như: cấy ghép implant, niềng răng chỉnh nha, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, trám răng…

    Bệnh viện Răng Hàm Mặt là địa chỉ làm răng sứ uy tín tại TpHCM. Nguyên liệu chế tác răng sứ được nhập từ Mỹ với đầy đủ tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt. Sau khi thực hiện bọc sứ, khách hàng còn nhận được phiếu bảo hành lên đến 15 năm (tùy răng sứ và dịch vụ tương ứng). Do đó, đến với bệnh viện Răng Hàm Mặt khách hàng hoàn toàn an tâm về hiệu quả và chất lượng.

    Những lưu ý trước và sau khi làm răng sứ bạn cần biết
    Thời gian sử dụng răng sứ là điều rất nhiều khách hàng quan tâm. Để kéo dài thời gian này, khách hàng cần phải tuân thủ theo những hướng dẫn của bác sĩ:

    • Thực phẩm sử dụng: không ăn thức ăn quá mềm hoặc quá cứng hay quá dai, quá nóng hoặc quá lạnh. Thức uống có gas và màu nên hạn chế. Đặc biệt, nói không với thuốc lá để màu răng luôn trắng sáng.

    • Chải răng đúng cách: sử dụng bàn chải có đầu lông mềm, dùng kem đánh răng chứa flour. Chải răng ít nhất 2 lần / ngày. Thay bàn chải đánh răng định kỳ 3-4 tháng / lần. Sử dụng thêm chỉ nha khoa và nước súc miệng để răng được vệ sinh sạch nhất có thể.
    Đây là 2 lưu ý cơ bản nhưng không dễ thực hiện. Ngoài ra, khách hàng còn phải tuân thủ các chỉ định riêng của bác sĩ tùy vào tình trạng của răng.

    Đánh giá của khách hàng khi làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Việt Mỹ
    Những đánh giá của khách hàng và những nụ cười tự tin sau khi được kiến tạo chính là thước đo khẳng định sự uy tín của nha khoa Việt Mỹ.

    [​IMG]Những đánh giá thực tế ủa khách tại Google Map của Nha khoa Việt Mỹ[​IMG]Khách hàng làm răng sứ tại nha khoa Việt Mỹ[​IMG]Khách hàng hài lòng khi bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Việt Mỹ
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này