Nội Thất Kệ Giá Sách Dành Cho Văn Phòng Cực Kì Sang Chảnh

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Noithatviva3, 13/8/24 lúc 09:47.

  1. Noithatviva3

    Noithatviva3 Member

    Tham gia ngày:
    8/7/23
    Bài viết:
    320
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    + Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng khi muốn di chuyển và vệ sinh

    + Kết hợp thêm ngăn kéo nhỏ khá riêng tư và kín đáo.

    + Phù hợp dùng làm món đồ nội thất trang trí để không gian thêm lịch sự, sinh động hơn.

    + Kích thước, khoảng cách ở các tầng kệ được tính toán kỹ càng

    + Chất liệu gỗ sồi có chất lượng tốt, bền bỉ, có khả năng chịu lực hiệu quả.

    + Giá thành sản xuất tại xưởng cạnh tranh với tất cả các nhà cung cấp khác.

    + Tuyển chọn nguyên vật liệu nhập khẩu, thông qua kiểm duyệt chặt chẽ qua nhiều công đoạn sử dụng.

    + Đặt hàng theo yêu cầu

    Kệ để bàn đóng vai trò là mẫu nội thất thiết yếu không những giúp bài trí sách ngăn nắp, gọn gàng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, chắc hẳn khi quyết định mua, khách hàng cũng phải cân nhắc rất nhiều về các yếu tố chất liệu, kích thước hay công năng kệ giá sách. Thấu hiểu tâm lý đó, ngay sau đây - hãy cùng Nội thất Viva khám phá ngay mẫu Kệ Giá Sách Dành Cho Văn Phòng Cực Kỳ Sang Chảnh KE-2368 đáp ứng đầy đủ những yêu cầu vừa nêu trên nhé!

    1. Mô tả kệ giá sách
    1.1. Phong cách hiện đại
    Mẫu kệ giá sách mang đậm dấu ấn của phong cách thiết kế nội thất theo xu hướng hiện đại "nhỏ nhưng có võ". KE-2368 vì thế sở hữu form dáng đơn giản với kết cấu dạng hình chữ u dạng kệ bệt. Mặt kệ giá sáchlàm từ tấm gỗ chắc chắn và dày dặn đã qua xử lý bằng vật liệu chuyên dụng tránh trơn trượt. Tổng thể mẫu kệ giá sách không hề có sự xuất hiện của những chi tiết trang trí, cầu kỳ. Mà hướng theo phong cách tối giản giúp tổng thể cân đối và tinh tế hơn. Đặc biệt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản.

    [​IMG]

    1.2. Chất liệu gỗ sồi
    Mẫu Kệ Giá Sách Dành Cho Văn Phòng làm bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên gần gũi thiên nhiên và tạo cảm giác thư thái. KE-2368 được làm từ gỗ tự nhiên phủ veneer sồi cao cấp. Khung gỗ cứng cáp, chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt. Ưu điểm của chất liệu gỗ sồi đó là có tính bền chắc cao, sử dụng được trong thời gian dài. Hạn chế tốt tình trạng cong vênh, biến dạng khi thời tiết thay đổi thất thường. Tất cả cộng hưởng mang đến kệ giá sách có chất lượng và tính thẩm mỹ toàn diện nhất.

    Phần khung gỗ hàng tuyển chọn từ những tấm gỗ có độ dày 3 – 4cm có khả năng chống ẩm, chịu lực tốt từ môi trường xung quanh. Tránh được mối mọt tấn công.

    1.3. Kích thước
    Kích thước bộ kệ giá sách KE-2368 được hoàn thiện với tiêu chuẩn kích cỡ rất nhỏ gọn, tiện dụng với phần lớn bàn làm việc học tập hiện nay. Cụ thể, với độ lớn chiều ngang, độ rộng, chiều cao cũng như khoảng cách và bố trí các hộc kệ giá sách là 80 x 30 x 60cm (cm).

    [​IMG]

    2. Đánh giá chi tiết về mẫu Kệ Giá Sách Dành Cho Văn Phòng Cực Kỳ Sang Chảnh
    2.1. Tiện ích sử dụng cao
    Điểm nhấn nổi bật độc đáo của mẫu kệ giá sách nằm ở thiết kế thông minh khi tích hợp ngăn kệ được chia ra thành những khung nhỏ. Ngoài ra còn được kèm thêm ngăn kéo nhỏ khá riêng tư và kín đáo. Bên cạnh dùng để tạp chí, sách báo, bạn hoàn toàn có thể trang trí kệ giá sách với những đồ dùng xinh xắn như tiểu cảnh mini, đồng hồ, lọ cây,... để tăng thêm phần sinh động cho không gian.

    [​IMG]

    2.2. Tone màu nền mã, không bị lỗi mốt
    Mẫu kệ giá sách mini để bàn sử dụng tone màu vàng sồi tự nhiên với những đường vân gỗ đều đặn, màu sắc nền nã. Điểm nhấn kệ để sách nằm ở chi tiết nhỏ như tay nắm ngăn kéo để tạo điểm nhấn ấn tượng hơn.

    Thực tế, gam màu đơn sắc trẻ trung thời thượng hoàn toàn không lo bị lỗi mốt. Kết hợp kệ giá sách được cùng với những kệ bàn làm việc, học tập khá tiện ích.

    2.3. Tính trang trí cao
    Nổi bật ở mẫu kệ giá sách này không những đến từ kích thước tối ưu mà còn là trải nghiệm làm việc hiệu quả, không kém gì so với những mẫu kệ sách đứng thông thường. Hơn nữa mẫu kệ giá sách này còn được xem là đồ nội thất trang trí bắt mắt cho không gian làm việc của bạn.

    [​IMG]

    2.4. Linh hoạt sử dụng
    Với chất liệu gỗ sồi này, kệ giá sách KE-2368 có trọng lượng tương đối nhẹ, di chuyển đến mọi vị trí rất thuận tiện. Đặc biệt, đó là mức giá thành vô cùng ưu đãi, hợp lý.

    2.5. Tuổi thọ sử dụng lâu dài
    Được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên trải qua quá trình xử lý công nghiệp, mẫu kệ giá sách đảm bảo sử dụng lâu dài. Mẫu Kệ Giá Sách Dành Cho Văn Phòng chắc chắn, cứng cáp kèm với chất lượng ổn định, được nhiều người đánh giá cao. Hơn nữa, hệ tủ gỗ kệ sách đẹp còn tạo được sự thoải mái, dễ chịu và ấm cúng thiên nhiên. Dùng được lâu dài 10-20 năm.

    3. Mua Kệ Giá Sách Dành Cho Văn Phòng ở đâu?
    Nếu bạn là người yêu thích nội thất hiện đại và mong muốn tìm kiếm mẫu kệ giá sách mini để bạn nhỏ gọn. Mang tính thẩm mỹ cao và nhiều tính năng thông minh với mức giá thành rẻ. Thì đừng bỏ lỡ mẫu kệ giá sách của Nội thất Viva nhé. Mọi thông tin kệ sách để bàn và thắc mắc, ưu đãi đi kèm - quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline của chúng tôi!

    [​IMG]

    Không khó khi tìm mua kệ giá sách đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho dân văn phòng hay văn phòng phẩm. Nội thất Viva là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất với đa dạng những dòng kệ giá sách chính hãng giá rẻ. Đến với Nội thất Viva, quý khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn đa dạng các mẫu bàn làm việc có công năng tốt, thiết kế đẹp, chất lượng cao kèm cùng mức giá bán phải chăng. Hứa hẹn mang đến khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Bạn nên đặt mua giá sách đẹp tại Nội thất Viva bởi những lý do sau đây:

    + Có 2 showroom trưng bày sản phẩm giống như một triển lãm thu nhỏ.

    + Thiết kế sản phẩm phong cách gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển.

    + Giá thành cạnh tranh theo chất liệu.

    Kèm theo đó là nhiều cam kết, bảo hành:

    + Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

    + Chính sách bảo hành lên đến 24 -60 tháng và hỗ trợ trọn đời

    + Hỗ trợ trả góp 0%

    + Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

    + Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

    + Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

    [​IMG]


    Thông tin chi tiết bộ sản phẩm:

    Chất liệu:

    Gỗ sồi

    Màu sắc:

    Màu Tự Nhiên

    Chất lượng:

    Chất lượng rất tốt, trung bình 10 - 30 năm

    Thợ thi công:

    Thợ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 5 năm

    Xuất xứ:

    Sản xuất trực tiếp bởi công ty Viva

    An toàn:

    Không hóa chất. Không mùi độc hại. An toàn cho sức khỏe người sử dụng và trẻ em

    Bảo hành:

    5 năm – Hỗ trợ trọn đời

    Năng lực:

    Hàng có sẵn. Đội ngũ chuyên thi công các công trình lớn nhỏ tại TP. HCM

    - Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

    Nội Thất Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Viva có những chính sách ưu đãi rất hấp dẫn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này