Linh tinh Thuốc lá và HP - Dancing Juices

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dancingshop1, 9/8/24 lúc 18:04.

  1. dancingshop1

    dancingshop1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/23
    Bài viết:
    152
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mua sản phẩm cai thuốc lá chất lượng tại Dancing Juices - Giao hàng toàn quốc. https://dancingjuices.com/saltnic-ankh-bastet-30ml-tinh-dau-saltnic-gia-re/
    Một số tác dụng phụ thường gặp bao gồm: Khó chịu ở đường tiêu hóa (như buồn nôn và tiêu chảy) và có vị kim loại trong miệng.
    Mua sản phẩm cai thuốc lá chất lượng tại Dancing Juices - Giao hàng toàn quốc.
    Khi kết thúc điều trị, bác sĩ sẽ xét nghiệm lại vi khuẩn H.Pylori. Khoảng 80% số người không cần điều trị thêm, nhưng khoảng 20% sẽ cần lặp lại việc điều trị với một số thay đổi trong phác đồ. Trong hầu hết các trường hợp, bác sĩ sẽ kê một cặp kháng sinh khác, dùng trong 10 đến 14 ngày và có thể bổ sung thêm các loại thuốc khác, như bismuth subsalicylate.
    Nhiễm vi khuẩn HP (Helicobacter pylori hay H.Pylori) là nguyên nhân chính gây loét dạ dày, tăng nguy cơ ung thư dạ dày, nhưng nhiều người nhiễm H.Pylori không biết mình mắc bệnh, vì thường không có triệu chứng ban đầu…

    Mua sản phẩm cai thuốc lá chất lượng tại Dancing Juices - Giao hàng toàn quốc.
    Điều trị vi khuẩn H.Pylori giúp chữa lành mọi vết loét do nhiễm trùng gây ra và giảm nguy cơ biến chứng cũng như bệnh tật trong tương lai. Các loại thuốc như kháng sinh, thuốc giảm axit là phương pháp điều trị hàng đầu nhiễm vi khuẩn H.Pylori. Mặc dù có thể phải mất nhiều đợt điều trị nhưng nhiễm trùng H.Pylori có thể được chữa khỏi.
    [​IMG]
    Thuốc dùng trong điều trị nhiễm vi khuẩn H.Pylori
    Thuốc là phương pháp điều trị chính khi nhiễm vi khuẩn H.Pylori vì đây là một bệnh nhiễm trùng dạ dày do vi khuẩn. Không thể tiêu diệt vi khuẩn bằng chế độ ăn kiêng hoặc tập thể dục, thay đổi lối sống hoặc các liệu pháp khác.
    Mục tiêu của việc điều trị bằng thuốc gồm: Loại bỏ vi khuẩn H.Pylori và chữa lành các phần dạ dày bị tổn thương do vi khuẩn (nơi một hoặc nhiều vết loét đã hình thành). Điều này được thực hiện thông qua sự kết hợp của thuốc kháng sinh, thuốc giảm axit và đôi khi phối hợp với thuốc chống tiêu chảy...
    Thuốc kháng sinh
    Mỗi phác đồ điều trị vi khuẩn H.Pylori sẽ bao gồm hai loại kháng sinh. Do tình trạng kháng thuốc kháng sinh ngày càng phổ biến và khó loại bỏ vi khuẩn H.Pylori, dùng hai loại kháng sinh sẽ mang lại cho người bệnh cơ hội tốt nhất để loại bỏ nhiễm trùng.
    Các loại kháng sinh được kê đơn phổ biến để điều trị vi khuẩn H.Pylori là clarithromycin, amoxicillin và metronidazole. Nếu những loại thuốc kháng sinh này không hiệu quả hoặc người bệnh đã sử dụng các kháng sinh này thường xuyên trong quá khứ hoặc có tiền sử kháng bất kỳ loại thuốc nào trong số này, bác sĩ sẽ lựa chọn sử dụng tetracycline hoặc levofloxacin để thay thế. Một đợt điều trị từ 10-14 ngày với các loại kháng sinh này.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này