Du lịch Bay thẳng từ Việt Nam đến Brisbane Úc bay hãng Vietjet Air

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vietmy01, 9/8/24 lúc 10:45.

  1. vietmy01

    vietmy01 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/20
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang thắc mắc liệu có nên lựa chọn hành trình Bay thẳng từ Việt Nam đến Brisbane Úc bay hãng Vietjet Air có mắc không? Điều này còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố mà bạn yêu cầu khi bay thẳng đi Việt Nam đến Brisbane Úc. Bay đến Brisbane Úc đã trở nên dễ dàng, vô vàn niềm vui, Vietjet tăng tần suất các đường bay thẳng đến đến Brisbane Úc. Nhanh tay liên hệ Phòng bán vé máy bay Việt Mỹ để dễ dàng di chuyển từViệt Nam đến Brisbane Úc thăm thân, du lịch, du học của người dân và du khách.

    Đặt vé: 0907 288 088

    [​IMG]
    Bay thẳng từ Việt Nam đến Brisbane Úc bay hãng Vietjet Air

    Thông tin vé máy bay thẳng từ Việt Nam đến Brisbane Úc bay hãng Vietjet Air
    • Hành trình các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Brisbane Úc nay gần hơn với đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh tưng bừng khai trương từ ngày 30/6/2023.
    • Các chuyến bay từ TP.HCM đến Brisbane: với tần suất 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần. Đường bay của Vietjet từ TP. Hồ Chí Minh – Brisbane sẽ khởi hành vào thứ Hai và thứ Sáu hàng tuần. cất cánh từ Sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10:50 và hạ cánh tại Sân bay quốc tế Brisbane lúc 21:55 (giờ địa phương).
    • Các chuyến bay từ Sân bay quốc tế Brisbane đến Sân bay Tân Sơn Nhất khởi hành lúc 23:30 và hạ cánh lúc 05:10 (giờ địa phương) ngày hôm sau.
    • Chỉ với 8 tiếng bay thẳng Sân bay Tân Sơn Nhất đến Sân bay quốc tế Brisbane với giá vé luôn hấp dẫn nhất thị trường, từ nay, hành khách rất thuận tiện đi lại, giao thương, du lịch khám phá tiểu bang Queensland xinh đẹp với thủ phủ Brisbane sầm uất và thành phố biển du lịch nổi tiếng Goldcoast.
    Ngoài đường bay thẳng từ Việt Nam đến Brisbane Úc bay hãng Vietjet Aircòn khai thác hành trình bay thẳng đi Úc với nhiều hành trình bay thẳng đi Sydney, Brisbane,….

    Bảng giá vé bay thẳng từ Việt Nam đến Brisbane Úc bay hãng Vietjet Air
    Điểm đi Điểm đến Giá vé (VNĐ) Tần suất Điểm qua cảnh Hạng vé
    Tp. Hồ Chí Minh (SGN Brisbane (BNE) 500.000 4 chuyến/tuần Bay thẳng ECO
    *LƯU Ý: Giá vé máy bay thẳng từ Việt Nam đến Brisbane Úc bay hãng Vietjet Air chưa bao gồm thuế phí!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này