Dịch vụ Giải quyết các vấn đề của máy in

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi suadientulimosa, 8/8/24 lúc 16:00.

  1. suadientulimosa

    suadientulimosa New Member

    Tham gia ngày:
    10/7/24
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Chúng tôi tin rằng Trung Tâm Sửa Điện Tử Limosa là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa, với cam kết luôn làm việc chuyên nghiệp, chu đáo và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ sửa máy in tại nhà tphcm của chúng tôi mang đến cho khách hàng:

    1) Đội ngũ kỹ thuật làm việc đúng giờ và đúng theo thông tin khách hàng, có mặt hỗ trợ tận nơi trong vòng 15 – 30 phút, không để khách hàng phải chờ đợi.

    2) Các kênh liên lạc của Trung Tâm Sửa Điện Tử Limosa đều có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Nhân viên của chúng tôi luôn trung thực, nhiệt tình và vui vẻ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về dịch vụ sửa máy in tận nơi.

    3) Đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, am hiểu sâu về máy in và có nhiều năm kinh nghiệm về kỹ thuật. Tất cả nhân viên đều trải qua quá trình tuyển chọn và đào tạo khắt khe, kỹ lưỡng. Khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng máy móc sau khi sửa chữa.

    4) Đội ngũ nhân viên luôn phục vụ khách hàng với thái độ vui vẻ, tận tình và chu đáo. Chúng tôi bảo trì và sửa chữa máy của khách hàng một cách triệt để, đồng thời dọn dẹp sạch sẽ khu vực sửa chữa sau khi hoàn thành công việc.

    5) Trung Tâm Sửa Điện Tử Limosa là sửa máy in gần đây có chứng nhận, giấy tờ chứng từ về nguồn gốc, xuất xứ của phụ tùng, thiết bị thay thế các hư hỏng của máy.

    6) Đội ngũ đưa ra giải pháp tối ưu, triệt để cho các sự cố gặp phải ở máy in, cam kết máy sau sửa chữa ổn định, hoạt động tốt.

    7) Trung Tâm Sửa Điện Tử Limosa luôn thấu hiểu khách hàng của mình. Do đó, bạn không phải lo lắng về chi phí sửa chữa khi lựa chọn dịch vụ sửa máy in tại nhà.
    Quy trình sửa máy in chuyên nghiệp tại Sửa Điện Tử Limosa
    Bước 1: Đại diện của bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn khách hàng cung cấp thông tin cần thiết để đăng ký dịch vụ sửa máy in tận nơi theo nhu cầu của khách hàng.

    Bước 2: Trung Tâm Sửa Điện Tử Limosa sẽ xác minh lại thông tin mà quý khách cung cấp để đảm bảo tính chính xác nhất và sau đó gửi chuyên viên sửa chữa đến địa chỉ yêu cầu.

    Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra cẩn thận từng chi tiết của máy để xác định tình trạng lỗi và nguyên nhân gây hỏng hóc, từ đó đưa ra phương án sửa máy in.

    Bước 4: Thông báo cho khách hàng về lỗi máy và nguyên nhân gây hỏng hóc, đồng thời tư vấn các phương án sửa chữa và báo bảng giá sửa máy in.

    Bước 5: Sau khi thống nhất phương án dịch vụ và giá cả với kỹ thuật viên, nhân viên sửa chữa sẽ tiến hành thực hiện việc sửa chữa máy in.

    Bước 6: Kỹ thuật viên sửa chữa hoàn thành công việc sửa máy in tại nhà và kiểm tra lại máy trước mặt khách hàng. Sau khi máy đã hoạt động bình thường và sự cố đã được khắc phục, máy sẽ được trả lại cho khách hàng.

    Bước 7: Nhân viên sẽ cung cấp phiếu bảo hành máy cho khách hàng và thu phí dịch vụ.

    Bước 8: Trong vòng 3 ngày tiếp theo, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ lại với quý khách để thu thập ý kiến về dịch vụ sửa chữa cũng như thông tin về tình trạng hoạt động của máy sau khi đã được sửa chữa.

    [​IMG]
    Cách đặt lịch
    Đặt lịch hẹn cho dịch vụ sửa máy in tại nhà tphcm tại Trung Tâm Sửa Điện Tử Limosa rất đơn giản và linh hoạt, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào phù hợp với bạn. Dưới đây là 2 cách bạn có thể sử dụng để đặt dịch vụ với Trung tâm Limosa:

    Cách 1: Gọi điện đến HOTLINE 0776 103 892 và trò chuyện trực tiếp với nhân viên của Trung Tâm Sửa Điện Tử Limosa. Chúng tôi sẽ báo bảng giá sửa máy in cho bạn.

    Cách 2: Gửi tin nhắn thông qua trang web của Trung Tâm Sửa Điện Tử Limosa để thông báo về nhu cầu sắp xếp lịch sửa chữa. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để hỗ trợ đặt lịch hẹn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này