Nội Thất Top 3 bề mặt gỗ công nghiệp tại An Cường

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tuong Nhan, 8/8/24 lúc 12:02.

  1. Tuong Nhan

    Tuong Nhan New Member

    Tham gia ngày:
    6/11/20
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bề mặt gỗ công nghiệp được xem là lớp áo giáp hay lá chắn vững trải bên ngoài giúp bảo vệ, tăng tính thẩm mỹ, tránh các tác nhân từ môi trường; từ đó, bề mặt góp phần cải thiện tuổi thọ của sản phẩm từ gỗ công nghiệp.

    Gỗ công nghiệp phủ vật liệu decor là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự đa dạng màu sắc cho nội thất gỗ, phổ biến nhất hiện nay có 3 loại bề mặt vật liệu decor phủ lên gỗ công nghiệp: Melamine, Laminate và Acrylic

    1. Gỗ công nghiệp phủ Melamine

    [​IMG]
    • Tấm Melamine Décor sẽ được dán lên gỗ công nghiệp theo chu kỳ ép ngắn - Short cycle laminating machine (low pressure melamine).
    • Tùy thuộc vào loại cốt gỗ công nghiệp làm nền, sau khi phủ lớp bề mặt Melamine sẽ thu được các loại vật liệu composite khác nhau.
    2. Gỗ công nghiệp phủ Laminate HPL (High Pressure Laminate)
    [​IMG]
    • Lớp phủ bề mặt gỗ công nghiệp Laminate HPL được sản xuất từ tấm giấy decor, sử dụng máy ép chu kỳ dài High Pressure Laminating Machine.
    • Với cấu tạo gồm 3 lớp: Giấy nền kraft, lớp paper Décor và Lớp overlay chống trầy trên bề mặt, Laminate có khả năng chịu trầy xước cao, chịu va đập, hóa chất và nhiệt độ cao hơn so với bề mặt Melamine.
    3. Gỗ công nghiệp phủ Acrylic
    [​IMG]
    • Bề mặt phủ gỗ công nghiệp Acrylic tên tiếng Anh là High Gloss Acrylic. Tấm Acrylic là dạng nhựa cao cấp với lõi là ABS, và lớp bề mặt là Acrylic Resin, tên chuyên ngành là ABS PMMA
    • Lớp Acrylic này không chỉ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cao cấp mà còn giúp bảo vệ cốt gỗ bên trong khỏi các tác động từ môi trường như ẩm mốc, mối mọt, trầy xước,...
    Đây là ba trong số những sản phẩm dẫn lối tiên phong về công nghệ sản xuất hiện đại và đã được An Cường khắc phục triệt để những hạn chế nhất định trong kỹ thuật sản xuất gỗ công nghiệp.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này