Xe ÔTÔ hi

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hath7anh84, 6/8/24.

  1. hath7anh84

    hath7anh84 New Member

    Tham gia ngày:
    6/8/24
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giá trị cảm nhận bắt đầu được chú trọng nghiên cứu từ cuối thế kỷ 20 và
    được biết đến như một yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại của doanh
    nghiệp vì nó là một trong hai khía cạnh tạo nên giá trị thương hiệu và nó thể hiện sự
    đánh giá của khách hàng về sản phẩm (dịch vụ). Các nhà nghiên cứu đã dùng rất nhiều
    thuật ngữ khác nhau để định nghĩa “giá trị cảm nhận” của khách hàng. Chẳng hạn như:giá trị cảm nhận (perceived value), giá trị của khách hàng (customer value), giá trị chokhách hàng (value for the customer), giá trị cảm nhận của khách hàng (customerperceived value), giá trị khách hàng cảm nhận (perceived customer value), giá trị của người tiêu dùng (consumer value), giá trị tiêu dùng (comsumption value)…Thuật ngữthường dùng trong khá nhiều nghiên cứu là giá trị cảm nhận (perceived value) hay giátrị cảm nhận của khách hàng (customer perceived value).
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này