Y Tế bơm iui sau 10 ngày có gì khác không- benhvienhiemmuonsaigon.vn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi viethuong995, 5/8/24 lúc 22:53.

  1. viethuong995

    viethuong995 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/24
    Bài viết:
    390
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Thư từ Bà Mẹ Hiếm Muộn: “Bơm IUI Sau 10 Ngày Có Gì Khác Không?”

    Chào các bác sĩ và đội ngũ y tế tại Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,

    Tôi là Mai Lan, 35 tuổi, đang sinh sống tại quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này với hy vọng có thể nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ các bác sĩ của bệnh viện. Hy vọng rằng câu chuyện của tôi sẽ giúp các bác sĩ hiểu hơn về những tâm tư và nỗi lo lắng của tôi.

    Có lẽ không ít người từng nghe đến câu chuyện của những bà mẹ hiếm muộn như tôi. Trước khi tìm đến các phương pháp hỗ trợ sinh sản, tôi đã trải qua nhiều năm tháng trăn trở, lo lắng và mơ ước về một gia đình nhỏ của riêng mình. Tôi và chồng đã thử nhiều phương pháp, từ thuốc hỗ trợ sinh sản, đến các liệu pháp điều trị khác, nhưng kết quả không được như mong đợi.

    Gần đây, sau khi tìm hiểu kỹ càng và được nhiều người giới thiệu, chúng tôi đã quyết định thử bơm IUI (đặt tinh trùng vào tử cung) tại Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một quy t IUI rình như thế, và dù chúng tôi đã được bác sĩ giải thích rất rõ ràng về quy trình và các bước cần thực hiện, tôi vẫn không thể không cảm thấy hồi hộp và lo lắng.

    Hiện tại, đã tròn 10 ngày kể từ khi tôi thực hiện bơm IUI, và tâm trạng của tôi lúc này có thể nói là một sự kết hợp của hy vọng và lo âu. Tôi đang rất băn khoăn và thắc mắc không biết liệu cơ thể mình có thay đổi gì không? Liệu có dấu hiệu nào cho thấy liệu trình này có thành công không? Tại sao tôi lại cảm thấy mình không chắc chắn về kết quả, dù đã làm hết sức có thể để chuẩn bị cho quy trình này?

    Mỗi ngày trôi qua, tôi không khỏi lắng lo và cố gắng lắng nghe từng cảm giác trong cơ thể mình. Những dấu hiệu nhỏ nhặt như đau bụng nhẹ, hay cảm giác khác lạ không biết có phải là dấu hiệu của sự thành công hay chỉ đơn thuần là phản ứng bình thường của cơ thể. Tôi không biết liệu mình có nên cảm thấy lo lắng hay chờ đợi thêm một thời gian nữa.

    Đã bao lần tôi cố gắng tìm hiểu thông tin trên mạng và hỏi han từ những người đã từng bơm iui sau 10 ngày có gì khác không
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này