Y Tế sau iui 7 ngày thử que được chưa- benhvienhiemmuonsaigon.vn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi viethuong995, 5/8/24 lúc 22:41.

  1. viethuong995

    viethuong995 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/24
    Bài viết:
    390
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Hành Trình Tìm Con Của Tôi: Sau IUI 7 Ngày Thử Que Được Chưa?

    Xin chào đội ngũ y bác sĩ của Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,

    Tôi là Lan Anh, 35 tuổi, hiện đang sống tại Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Cuộc hành trình tìm kiếm một đứa con đã khiến tôi trở thành một người mẹ hiếm muộn, một trạng thái mà tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải đối mặt.

    Chồng tôi và tôi đã kết hôn được 8 năm. Những năm đầu, chúng tôi sống trong niềm vui và hy vọng rằng sẽ sớm có thêm thành viên mới trong gia đình. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, những hy vọng đó dần tan biến. Chúng tôi đã thử nhiều phương pháp, từ việc điều chỉnh chế độ ăn uống, dùng các loại thuốc bổ đến thăm khám nhiều nơi, nhưng đều không có kết quả.

    Mỗi lần nghe tin một người bạn, một người đồng nghiệp hay thậm chí là hàng xóm thông báo có thai, tôi lại thấy lòng mình như bị đâm một nhát dao. Nỗi đau không chỉ là sự thất vọng mà còn là cảm giác vô vọng, tự trách bản thân không thể mang đến hạnh phúc trọn vẹn cho gia đình.

    Sau Làm IUI nhiều năm tìm kiếm và hy vọng, tôi được giới thiệu đến Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn. Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về bệnh viện và được biết đây là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Chính vì thế, tôi đã quyết định đến đây với hy vọng sẽ tìm thấy ánh sáng cuối con đường.

    Sau khi tiến hành các xét nghiệm và thăm khám, các bác sĩ tại bệnh viện đã tư vấn tôi thử phương pháp IUI (bơm tinh trùng vào tử cung). Chúng tôi đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào phương pháp này. Quá trình chuẩn bị và thực hiện diễn ra trong sự hồi hộp và lo lắng. Đến nay, đã được 7 ngày sau khi thực hiện IUI, và tôi không biết liệu mình có thể thử que thử thai để biết kết quả hay chưa.

    Tôi hiểu rằng, mỗi lần mong đợi là mỗi lần thất vọng nếu kết quả không như ý. Tôi cũng biết rằng việc kiểm tra quá sớm có thể cho kết quả không chính xác. Tuy nhiên, lòng tôi lúc này rối bời và nôn nao không yên. Liệu rằng sau 7 ngày thử que có thể cho tôi một tia hy vọng nào đó hay không?

    Tôi mong rằn sau iui 7 ngày thử que được chưa
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này