Y Tế iui và ivf- benhvienhiemmuonsaigon.vn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi viethuong995, 5/8/24 lúc 22:19.

  1. viethuong995

    viethuong995 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/24
    Bài viết:
    390
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Hành Trình Tìm Con và Những Thắc Mắc Về IUI và IVF

    Xin chào đội ngũ bác sĩ của BỆNH VIỆN HỖ TRỢ SINH SẢN & NAM HỌC SÀI GÒN,

    Tôi là Lan, năm nay 35 tuổi, hiện đang sống tại quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Hành trình tìm kiếm con yêu của tôi đã kéo dài hơn năm năm và đã trải qua biết bao nhiêu cung bậc cảm xúc. Mỗi lần nhìn thấy những đôi vợ chồng khác tay trong tay dẫn con đi chơi, lòng tôi lại thắt lại, tự hỏi khi nào mình mới có được niềm hạnh phúc giản đơn đó.

    Từ ngày kết hôn, tôi và chồng đã rất mong chờ tin vui. Những tháng đầu tiên, chúng tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng việc có con sẽ đến tự nhiên. Nhưng qua từng tháng, từng năm, hy vọng dần dần trở thành nỗi lo lắng, rồi là sự thất vọng. Chúng tôi đã tìm đến nhiều bác sĩ, thử qua các phương pháp điều trị từ Đông y đến Tây y nhưng vẫn chưa có kết quả.

    Một năm trước, tôi nghe nói về phương pháp IUI (Intrauterine Insemination) và IVF (In Vitro Fertilization). Sau khi tìm hiểu, tôi mới biết rằng đây là hai trong số những phương pháp hỗ Phương Pháp IUI trợ sinh sản hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Tôi đã dành nhiều thời gian để đọc các tài liệu, xem những câu chuyện thành công từ các cặp vợ chồng khác và cảm thấy rằng có lẽ đây chính là giải pháp cho vợ chồng tôi.

    Tuy nhiên, dù đã hiểu sơ lược về IUI và IVF, tôi vẫn còn rất nhiều thắc mắc. Tôi được biết IUI là phương pháp bơm tinh trùng vào tử cung, còn IVF là phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Nhưng giữa hai phương pháp này có những khác biệt gì cụ thể? Làm sao để biết phương pháp nào phù hợp với tình trạng của mình? Liệu có cần phải chuẩn bị gì trước khi tiến hành các phương pháp này không?

    Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi đã trải qua nhiều khó khăn vì vấn đề hiếm muộn. Đôi khi, tôi cảm thấy áp lực từ gia đình hai bên, từ bạn bè và xã hội. Nhưng hơn cả, tôi thấy thương chồng mình, người đã luôn bên cạnh và ủng hộ tôi. Chúng tôi chỉ muốn có một đứa con để gia đình nhỏ của mình thêm trọn vẹn. Mỗi lần nghe tin ai đó trong gia đình có thai, tôi lại vui cho họ nhưng cũng không iui và ivf
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này