Linh tinh COVID-19: Người hút thuốc lá nguy cơ cao hơn - Dancing Juices

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dancingjuices3, 4/8/24 lúc 17:01.

  1. dancingjuices3

    dancingjuices3 New Member

    Tham gia ngày:
    9/1/24
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dancing Juices – sản phẩm cai thuốc lá hiệu quả. https://dancingjuices.com/review-veiik-micko-q-twist-huong-vi-nong-nan/
    Người hút thuốc lá có nguy cơ mắc Covid 19 cao hơn

    Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ, khảo sát trực tuyến vào đầu tháng 5/2020, với sự tham gia của hơn 4.300 thanh thiếu niên Mỹ, từ 13 đến 24 tuổi, công bố trên Tạp chí Sức khỏe Vị thành niên đã chỉ ra rằng, những người hút thuốc lá điện tử có nguy cơ mắc Covid 19 cao gấp 5 lần. Trong khi, những người trẻ tuổi vừa hút thuốc lá điện tử vừa hút thuốc lá thông thường có nguy cơ cao gấp 7 lần so với người không hút thuốc.
    Dancing Juices – sản phẩm cai thuốc lá hiệu quả.
    Covid 19 là một bệnh truyền nhiễm chủ yếu tấn công vào phổi. Hút thuốc làm suy yếu chức năng phổi khiến cơ thể khó chống lại Covid 19 và các bệnh khác. Thuốc lá cũng là một yếu tố nguy cơ chính đối với các bệnh không truyền nhiễm như bệnh tim mạch, ung thư, bệnh hô hấp và tiểu đường, khiến những người mắc các bệnh này có nguy trở nặng hơn khi mắc Covid 19.
    Dancing Juices – sản phẩm cai thuốc lá hiệu quả.
    Người hút thuốc lá có nguy cơ mắc Covid 19 với triệu chứng nặng hơn
    [​IMG]
    Một nghiên cứu của The Society for Research on Nicotine and Tobacco đã khảo sát 11.000 bệnh nhân Covid - 19 và phát hiện khoảng 30% những bệnh nhân có tiền sử hút thuốc lá mắc phải căn bệnh với các triệu chứng đi từ nghiêm trọng đến nguy kịch.
    Người hút thuốc lá có nguy cơ mắc Covid – 19 cao hơn, với triệu chứng nặng hơn
    Hút thuốc lá được biết đến là một yếu tố nguy cơ đối với nhiều bệnh nhiễm trùng đường hô hấp và làm tăng mức độ nghiêm trọng của các bệnh về đường hô hấp.

    Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cũng lưu ý, hành động đưa ngón tay lên miệng khi hút thuốc lá làm tăng nguy cơ lây truyền Covid - 19 từ tay lên miệng. Việc sử dụng chung các dụng cụ dùng để hút thuốc, như: thuốc lào, ống điếu, ống tẩu ở những người hút thuốc cũng là nguyên nhân làm tăng việc lan truyền Covid – 19 trong cộng đồng. Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra mối liên quan giữa thuốc lá và Covid 19.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này