Máy Móc Khai Niem Thiet Ke Noi That Thong Minh Va Van Phong

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi noithatdinhdinh, 2/8/24 lúc 15:45.

  1. noithatdinhdinh

    noithatdinhdinh New Member

    Tham gia ngày:
    17/7/24
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    1. Khái Niệm Thiết Kế Nội Thất Thông Minh
    Thiết kế nội thất thông minh là những thiết kế được tạo ra với mục đích mang đến cho chủ doanh nghiệp các sản phẩm có giá trị về thẩm mỹ và tính linh hoạt theo từng mục đích khác nhau.
    Xem thêm: thiết kế thi công nội thất văn phòng

    2. Thế Nào Là Văn Phòng Làm Việc Có Thiết Kế Thông Minh?
    2.1. Trải Nghiệm Tiện Lợi, Dễ Chịu
    Văn phòng thoải mái và thân thiện là yếu tố đầu tiên cần được đáp ứng khi thiết kế văn phòng làm việc thông minh. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, văn phòng làm việc thoải mái sẽ nâng cao năng suất làm việc của nhân viên. Hơn nữa, thiết kế văn phòng làm việc thông minh và tiện lợi sẽ gia tăng sự hài lòng của nhân viên về doanh nghiệp, từ đó giúp giữ chân nhân viên và thu hút nguồn nhân lực từ bên ngoài.

    2.2. Thân Thiện Với Môi Trường
    Xu hướng văn phòng xanh hiện nay dẫn đầu trong các thiết kế văn phòng làm việc năm 2023. Trước đây, xu hướng này chưa được các doanh nghiệp ưa chuộng nhiều, nhưng gần đây, văn phòng xanh đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ nhờ vào những lợi ích mà nó mang lại.
    Dưới đây là một số lợi ích khi lựa chọn thiết kế thân thiện với môi trường cho doanh nghiệp:
    • Tăng Tính Thẩm Mỹ: Văn phòng xanh giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho doanh nghiệp.
    • Tạo Cảm Giác Thoải Mái: Mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình làm việc.
    • Thanh Lọc Không Gian: Giúp làm sạch không gian làm việc.
    • Đáp Ứng Nhu Cầu Nghỉ Ngơi: Cung cấp không gian nghỉ ngơi cho nhân viên.
    Ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhân viên. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải chuẩn bị các không gian ngoài không gian làm việc như không gian nghỉ ngơi, không gian uống trà, không gian gặp gỡ chung,… Những không gian nhỏ này giúp nhân viên thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Ví dụ, Pantry là nơi nhân viên có thể thưởng thức các bữa tea-break hoặc nghỉ ngơi giữa giờ làm việc. Đây là một trong những không gian được ưa chuộng nhất trong các doanh nghiệp hiện đại.

    2.3. Có Thêm Nhiều Không Gian Kết Nối
    Hầu hết các nhân viên đều có nhu cầu kết nối và giao tiếp với đồng nghiệp. Vì vậy, không gian Co-working ra đời để đáp ứng nhu cầu này. Những không gian này thường được sử dụng khi nhân viên muốn thay đổi vị trí làm việc, rời xa không gian làm việc quen thuộc, hoặc để trò chuyện, trao đổi công việc với đồng nghiệp khác. Các nhóm cũng có thể sử dụng không gian này để phát triển ý tưởng, trao đổi và thực hiện công việc cùng nhau.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này