Linh tinh Những phòng khám Nha Khoa uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nha khoa Viet My, 1/8/24.

  1. Nha khoa Viet My

    Nha khoa Viet My Member

    Tham gia ngày:
    10/6/24
    Bài viết:
    52
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phòng khám nha khoa uy tín là địa chỉ tin cậy giúp bạn duy trì sức khỏe răng miệng tối ưu. Vậy đâu là phòng khám nha khoa uy tín? Cùng xem câu trả lời trong bài viết dưới đây

    Nha khoa Việt Mỹ – Nha khoa uy tín TPHCM
    Nha khoa Việt Mỹ là một trong những nha khoa uy tín tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ đã sở hữu hơn 30 chi nhánh ở TPHCM, miền tây nam bộ và trung tây nguyên phục vụ hàng ngàn khách hàng mọi miền đất nước.

    [​IMG]Nha khoa Việt Mỹ – địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn

    Cũng như nhiều nha khoa uy tín khác, hệ thống nha khoa Việt Mỹ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một nha khoa uy tín. Chẳng hạn như là: hoạt động theo sự cấp phép của Sở Y Tế; đội ngũ nha sĩ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ cao. Không chỉ vậy, nha khoa Việt Mỹ còn sở hữu phòng Labo riêng với đội ngũ kỹ thuật viên hơn 40 người. Điều này giúp cho quy trình điều trị khép kín và giảm thiểu chi phí điều trị cho khách hàng.

    Phòng lab hiện đại đã giúp cho nha khoa Việt Mỹ luôn chế tác ra những chiếc răng sứ màu sắc đẹp, bên và chi phí tiết kiệm. Đồng thời, cũng giúp nha khoa Việt Mỹ là một trong những đơn vị nổi bật với dịch vụ răng sứ thẩm mỹ và cấy ghép răng implant.

    Bên cạnh dịch vụ mũi nhọn, nha khoa Việt Mỹ còn cung cấp tất cả dịch vụ chăm sóc và điều trị răng từ cơ bản đến phức tạp như:

    • Trám răng / nhổ răng

    • Tẩy trắng răng

    • Điều trị tủy răng

    • Làm cầu răng

    • Chỉnh răng và tháo lắp


    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trực thuộc Sở Y Tế, là đơn vị đầu ngành, địa chỉ nha khoa uy tín. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn quy tụ đội ngũ nha sĩ bác sĩ chuyên môn cao (Tiến sĩ, Thạc sĩ…), nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là tận tâm với nghề với bệnh nhân.

    [​IMG]Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – địa chỉ nha khoa uy tín đáng tin cậy

    Cơ sở vật chất tại đây được trang bị khang trang, khử khuẩn vô trùng. Máy móc thiết bị được đầu tư mới, công nghệ hiện đại. Đặc biệt từ quy trình thăm khám đến tất cả quy trình điều trị đều chuẩn Y Khoa đảm bảo an toàn cho người bệnh trong và sau khi điều trị

    Tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, tất cả dịch vụ y khoa từ đơn giản (cạo vôi răng, tẩy trắng răng, nhổ răng…) đến điều trị phức tạp (niềng răng chỉnh nha, viêm nướu, nha chu…) đều có đầy đủ và được thực hiện bởi các nha sĩ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Tuy nhiên, 5 dịch vụ sau lại chính là thế mạnh của bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt: Nha khoa tổng quát, Răng sứ thẩm mỹ, Phẫu thuật hàm mặt, Niềng răng chỉnh nha, Niềng răng chỉnh nha.

    Nha khoa Westway
    Viện nha khoa Quốc Tế Westway là chuỗi nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đi theo mô hình phòng khám được đặt trong khu trung tâm thương mại lớn.

    [​IMG]Nha khoa Westway – chuỗi nha khoa theo mô hình đặt trong khu trung tâm thương mại

    Nha khoa Westway cũng là đơn vị chi tiền mạnh trong việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám đạt chuẩn 5 sao, máy móc công nghệ cao được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Đức…

    Nha khoa Westway còn sở hữu đội ngũ nha sĩ bác sĩ chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Đây đều là những bác sĩ nổi tiếng giàu kinh nghiệm điều trị hoặc đang là giảng viên chuyên ngành tại các trường Đại học lớn trên cả nước.

    Nha khoa Up Dental
    Nha khoa Up Dental nổI trội về niềng răng chỉnh nha. Tại nha khoa Up Dental, hơn 10.000 khách hàng (người lớn và trẻ em) đã được niềng răng chỉnh nha thành công lấy lại nụ cười xinh, khôi phục chức năng cắn, nhai.

    [​IMG]Nha khoa Up Dental với đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện hơn 10.000 ca niềng răng

    Để đạt được con số ấn tượng vừa nêu, nha khoa Up Dental không chỉ xây dựng đội ngũ nha sĩ bác sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực niềng răng chỉnh nha mà còn đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị máy móc. Những chiếc máy như Máy chụp X Quang Sirona (của Đức)… chính là trợ thủ đắc lực giúp bác sĩ chẩn đoán hình ảnh chính xác, xác định đúng vị trí cần dịch chuyển răng…

    Không dừng lại ở đó, thấu hiểu chi phí niềng răng là một “khoản đầu tư” khá lớn của khách hàng, nha khoa Up Dental là đơn vị tiên phong thực hiện chính sách trả chậm 1.000.000đ / tháng. Ngoài ra, còn rất nhiều chính sách tốt về giá dành riêng cho khách hàng.

    Nha khoa Up Dental không chỉ là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy mà còn là nha khoa niềng răng uy tín.

    Nha khoa I-Dent
    Trong lĩnh vực nha khoa, nha khoa I-Dent nổi bật lên với sự dẫn dắt của Tiến sĩ Nguyễn Hiếu Tùng và trở thành một trong những nha khoa đáng tin cậy nhất hiện nay.

    [​IMG]Nha khoa I-Dent – nha khoa giá Việt nhưng tiêu chuẩn chất lượng Pháp

    Bên cạnh bác sĩ Hiếu Tùng là những cộng sự đắc lực giỏi chuyên môn, đặc biệt có nhiều năm tù nghiệp tại Pháp và được chuyển giao công nghệ từ Mỹ và các nước Châu Âu.

    Nhắc đến dịch vụ mũi nhọn của nha khoa I-Dent là phải nói đến trồng răng implant. Những ca cấy ghép implant được thực hiện trực tiếp hoặc cố vấn bởi Tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng. Với hơn 10 năm tu nghiệp tại Pháp, những ca cấy ghép implant đều được bác Tùng xử lý thành công và đặc biệt là nhẹ nhàng, ít gây đau cho bệnh nhân.

    I-Dent chính là một trong những nha khoa uy tín. Đến với nha khoa I-Dent, khách hàng hoàn toàn an tâm về sự uy tín, chất lượng và tay nghề của nha sĩ bác sĩ.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này