Linh tinh JOINTLAB giảm đau khớp Mua ở đâu? Lừa đảo không? Giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nguyet23, 1/8/24.

  1. Nguyet23

    Nguyet23 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/24
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    JOINTLAB giảm đau khớp Mua ở đâu? Lừa đảo không?

    Jointlab là sản phẩm được dùng cho những người gặp vấn đề về xương khớp hoặc muốn cải thiện chức năng của xương. Jointlab được đánh giá là phương pháp “hồi xuân” và “tái sinh” hiệu quả của xương khớp đặc biệt là người cao tuổi, người thường xuyên phải làm việc, vận động mạnh. Các vấn đề phổ biến do lão hóa xương khớp gây ra như đau nhức lưng, mỏi gối, khớp không linh hoạt, viêm khớp, thấp khớp… đều có thể được cải thiện và giải quyết khi dùng Jointlab.

    Jointlab là sự kết hợp hoàn hảo của các bài thuốc, dược liệu và công nghệ điều chế hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm vừa có thể mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng mà vẫn có thể đảm bảo được tính an toàn, lành tính, hạn chế được các tác dụng phụ không mong muốn. Nhờ đó, Jointlab được đông đảo người tin tưởng sử dụng và đánh giá tốt, thậm chí còn xem đây là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất giúp họ cải thiện nhanh sức khỏe xương khớp.

    [​IMG]

    Jointlab đặc biệt phù hợp với người cao tuổi, người mắc các bệnh liên quan đến xương khớp. Do vậy, khi thấy mình xuất hiện các dấu hiệu như đau nhức xương khớp, khó khăn trong vận động… hoặc đơn giản là muốn cải thiện chức năng xương khớp, phòng ngừa các bệnh liên quan thì cũng nên sử dụng Jointlab. Bên cạnh đó thì sản phẩm cũng phù hợp với người phải ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, hoặc những ai thường xuyên phải vận động với cường độ cao.

    >>>JOINTLAB CHÍNH HÃNG, GIẢM GIÁ 50%


    JOINTLAB giảm đau khớp có tốt không?

    Trong mỗi viên Jointlab không chỉ có chứa các hoạt chất được bào chế từ các loại dược liệu thiên nhiên mà còn sở hữu các hoạt chất quan trọng, thiết yếu, tổng hợp nhờ vào công nghệ tiên tiến nhất. Chúng đóng vai trò rất lớn trong nhiệm vụ tác động và ngăn ngừa tình trạng đau nhức xương khớp, bôi trơn các sụn khớp, cải thiện nhanh các triệu chứng do đau nhức xương khớp gây ra.

    Cụ thể, trong mỗi viên Jointlab có chứa:

    • Glucosamine – 150mg.
    • Chondroitin Sulfate – 100mg.
    • Chiết xuất từ cây dây đau xương – 80mg.
    • Chiết xuất từ cây tang ký sinh – 80mg.
    • Chiết xuất độc hoạt – 60mg.
    • Chiết xuất phòng phong – 50mg.
    • Chiết xuất ngưu tất – 25mg.
    • Chiết xuất đương quy – 20mg.
    • Chiết xuất xuyên khung – 20mg.
    Sự kết hợp giữa những vị thuốc trên đã được nhà sản xuất nghiên cứu và gia giảm hàm lượng phù hợp để mang lại công dụng hiệu quả nhất trong điều trị các chứng bệnh về xương khớp. Không chỉ có tác dụng trong kháng viêm, giảm đau xương khớp, viên uống Jointlab còn giúp bảo vệ, phục hồi và tái tạo sụn khớp nhanh chóng.

    - Glucosamine: Mang lại tác dụng trong phát triển và duy trì sụn khớp. Đồng thời thành phần này cũng được chứng minh là có thể làm giảm viêm và tăng cường sức khỏe xương khớp hiệu quả.

    [​IMG]

    - Chondroitin Sulfate: là chất có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị và phục hồi các bệnh lý về xương khớp, đồng thời là chất xúc tác tổng hợp cho acid hyaluronic giúp xương khớp hoạt động tốt hơn.

    - Dây đau xương: là một cây thuốc dân gian có vị đắng, tính mát dùng để chữa chứng đau mỏi, tê bì tay chân do bệnh phong thấp.

    - Cây tang ký sinh: vị thuốc quý ký sinh trên cây dâu tằm dùng để trị các chứng bệnh phong thấp, …

    - Chiết suất độc hoạt: Đây là một vị thuốc thường được dùng trong điều trị các bệnh về xương khớp như phong thấp, đau lưng, tê mỏi tay chân, đau lưng gối. Cây thuốc có vị cay, đắng, tính bình có tác dụng khử hàn, giảm đau rất tốt.

    - Phòng phong: Có tác dụng kháng khuẩn, giảm đau đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp.

    - Chiết xuất ngưu tất: Đây là một dược liệu quý giúp bảo vệ sụn khớp, hỗ trợ cải thiện và làm giảm tình trạng thoái hóa khớp. Trong dân gian từ xưa, vị thuốc này thường được dùng để giảm đau xương khớp, đau bụng và kinh nguyệt ở phụ nữ.

    - Đương quy: Là một vị thuốc dân gian có tính diệt khuẩn nhẹ được dùng để chữa các bệnh viêm khớp và da hiệu quả.

    - Xuyên khung: Hỗ trợ điều trị các chứng kinh nguyệt, đau nhức và phong thấp.

    - Đỗ trọng: trong các bài thuốc cổ phương, vị thuốc này thường được sử dụng để trị các chứng đau lưng, mỏi gối, thoát vị đĩa đệm, thần kinh liên sườn,..

    JOINTLAB giảm đau khớp có an toàn không?

    Jointlab được người dùng tin tưởng và đánh giá cao nhờ vào những công dụng tuyệt vời như:

    - Giúp cải thiện độ trơn của khớp, tăng cường khả năng sản sinh các chất nhờn ở khớp một cách tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng khô khớp.

    - Giúp tái tạo lại sụn khớp hư tổn, cải thiện tình trạng đau nhức khớp do thoái hóa hoặc khô khớp gây ra.

    - Giúp phòng ngừa nguy cơ bị viêm khớp.

    [​IMG]

    - Cải thiện khả năng vận động của khớp, giúp hạn chế tình trạng tê cứng khớp.

    - Bổ sung cho cơ thể lượng lớn Glucosamine là chất có khả năng tái tạo mô liên kết, collagen tự nhiên, mô sụn và dịch làm trơn khớp.

    - Giúp làm chậm quá trình lão hóa của khớp, đồng thời tăng cường khả năng liên kết protein ở khớp, giúp cho khớp được khỏe mạnh hơn, khả năng di chuyển, vận động được linh hoạt hơn.

    - Giảm nhanh và đẩy lùi nhanh các cơn đau do các vấn đề liên quan đến khớp gây ra.

    - Hỗ trợ điều hòa huyết áp, giảm chứng đau lưng, vai, gáy, tê thấp.

    Hướng dẫn sử dụng

    Jointlab được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên, có độ an toàn và lành tính cao, dù không chứa các hoạt chất hóa học nhưng khi dùng chúng ta vẫn cần tuân thủ theo đúng liều lượng. Bởi nếu dùng sai cách hoặc sai liều lượng có thể gây ra nhiều tác động xấu cho sức khỏe. Để dùng Jointlab đúng cách, nhà sản xuất đã đưa ra các hướng dẫn mà bạn nên tuân thủ theo như sau:

    • Người đang điều trị bệnh khớp: Uống 4 viên 1 ngày, chia đều làm 2 lần uống.
    • Người cần phòng ngừa các bệnh về xương khớp: Uống 4 viên 1 ngày, chia đều làm 2 lần uống.
    Nên uống Jointlab sau bữa ăn khoảng 30 – 45 phút để đảm bảo cơ thể có thể hấp thụ các hoạt chất một cách tốt nhất. Đặc biệt, nên uống đúng giờ để mang lại hiệu quả tốt hơn, đồng thời tránh tình trạng bỏ quên liều.

    Đối tượng sử dụng

    Jointlab được chỉ định dùng cho các đối tượng là:

    - Người cao tuổi, xương khớp bị lão hóa, dần xuất hiện các triệu chứng như nhức mỏi, kém linh hoạt, hay tê nhức…

    - Những người ít vận động, dân văn phòng, người bị chấn thương do tai nạn, phải hạn chế hoạt động…

    - Người thường xuyên làm việc, vận động chân tay với cường độ cao khiến xương khớp bị đau nhức, mệt mỏi kéo dài.

    - Những người khi vận động thường xuyên nghe tiếng xương lục cục trong khớp do chứng khô khớp, thoái hóa khớp… gây ra.

    - Những người đang gặp phải tình trạng đau lưng mỏi gối, thấp khớp, viêm xương khớp, đau dây thần kinh tọa…

    Sử dụng viên uống Jointlab bao lâu thì có hiệu quả?

    Thời gian để có hiệu quả khi sử dụng viên xương khớp Jointlab có thể khác nhau tùy thuộc vào mức độ tổn thương và mức độ nghiêm trọng của vấn đề xương khớp của mỗi người.

    [​IMG]

    Theo những thông tin được cung cấp từ nhà sản xuất, thì trong vòng 30 ngày sử dụng, bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt đáng kể trong khả năng vận động của cơ thể.

    • Giai đoạn 1: Kháng viêm – sử dụng trong 17-10 ngày đầu tiên để tập trung tác động đến các ổ viêm, làm sạch vùng bị viêm nhiễm và đẩy độc tố ra khỏi cơ thể.
    • Giai đoạn 2: Làm lành – sử dụng trong khoảng 10-20 ngày tiếp theo để tiêu viêm, tán độc, tăng cường sức đề kháng và kích hoạt khả năng tự lành của cơ thể.
    • Giai đoạn 3: Tái tạo – sử dụng trong thời gian tiếp theo để tăng cường tiết dịch khớp, tạo mới mô sụn, tăng sản tế bào xương và cơ gân đàn hồi, dẻo dai hơn.
    Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian dài hơn, ít nhất là từ 2 đến 3 tháng, kết hợp với chế độ ăn uống và vận động thường xuyên để giúp cơ thể tối ưu hóa quá trình phục hồi và tăng cường sức khỏe cho xương khớp.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này