Nội Thất Báo Giá Thi công Cửa nhôm lá xếp gọn thông minh- chống rắn, chuột ngăn thú cưng, chống trộm

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi gallegosrandolph54646, 31/7/24 lúc 20:56.

  1. gallegosrandolph54646

    gallegosrandolph54646 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/23
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cửa nhôm lá xếp gọn thông minh là dòng sản phẩm cửa được thiết kế từ các lá nhôm xếp nối với nhau, trên lá nhôm có các ô nhỏ giúp ngăn chặn côn trùng và các động vật gây hại. Đây là sản phẩm có độ bền chắc cao, giúp chống các loài gặm nhấm phá hoại vô cùng hiệu quả.
    Cửa nhôm lá xếp gọn thông minh chống rắn, chuột, ngăn thú cưng chống trộm là sản phẩm Cửa lưới chống muỗi thông minh cải tiến mới nhất của FuniSmart. Với đặc điểm nổi bật là hiện đại, chắc chắn, đẹp mắt hơn dạng xếp, lùa trước kia với tính năng trội chống chuột cắn vô nhà, giúp cản thú cưng nghịch ngợm cắn cào. Giá tốt nhất chỉ từ 2,2 triệu/m2 cho cửa to trên 8m2.

    [​IMG]

    Cửa lưới xếp lá nhôm | cửa nhôm lá xếp gọn rất thông minh, vô cùng chắc chắn có khóa chống trộm, chống thú cưng, vật nuôi, mèo nghịch va đập cắn cào…cửa lưới chống chuột dạng nhôm tấm xếp hiện đại hơn cả cửa chống chuột inox 304.

    Ưu điểm của cửa lưới xếp lá nhôm chống muỗi, ngăn thú cưng, chống trộm, rắn ,chuột

    Cửa lưới xếp lá nhôm có những ưu điểm nổi bật như:
    • Tính năng chống côn trùng, chuột, trộm hiệu quả: Cửa lưới xếp lá nhôm được thiết kế với các ô lưới nhỏ, chỉ từ 0,8 đến 1,2mm, giúp ngăn chặn hiệu quả sự xâm nhập của côn trùng, chuột, thậm chí cả các loài gặm nhấm có kích thước lớn như rắn, rết.
    • Độ bền cao: Cửa lưới xếp lá nhôm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, có khả năng chống chịu được các tác động của thời tiết, môi trường. Sản phẩm có độ bền lên đến 10 năm, tiết kiệm chi phí thay mới cho người dùng.
    • Tính thẩm mỹ cao: Cửa lưới xếp lá nhôm có thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn, giúp ngôi nhà luôn thông thoáng, mát mẻ.
    [​IMG]

    Báo Giá Thi công cửa xếp lá nhôm chống muỗi, côn trùng, chuột, cản thú cưng tốt nhất

    Giá cửa xếp lá nhôm chống muỗi, côn trùng, cửa lưới chống chuột, cản thú cưng hiện tại bao trọn gói tư vấn, thiết kế, đo đạc, thi công trọn gói chỉ còn 2 triệu5/m2 trung bình, diện tích trên 8m2 chỉ còn 2,2 triệu/1m2 trong đợt này. Chống mèo miu lu cắn chạy va đập không lo rách lưới.

    [​IMG]

    Cửa xếp nhôm khung hệ 40 mm chắc chắn giá 2,7 triệu/m2 với diện tích dưới 2m2, giá 2,6 triệu/m2 với 2,2m2 đến 4m2, giá 2,5 trên 4m2 tới 6m2, giá 2,3 triệu/m2 trên 6m2 đến 8m, giá 2,2 triệu/m2 với diện tích từ 8m2 đến 12m2, trên 12m2 giá 2 triệu/1m2
    Cửa xếp lá nhôm có 3 màu khung: Xám, trắng sẵn có, riêng vân gỗ sơn theo yêu cầu thêm 200k/1m2 và thời gian hoàn thành sản phẩm tại xưởng thêm 3 ngày sơn khô.

    [​IMG]


    Đơn vị Thi Công Cửa nhôm lá xếp gọn thông minh chống rắn, chuột ngăn thú cưng chống trộm, côn trùng uy tín giá tốt nhất thị trường

    Funismart là một trong các công ty uy tín, xưởng nội ngoại thất chuyên nghiệp đã làm cửa nhôm xếp gọn, cửa lưới chống muỗi, cửa côn trùng lâu năm, chắc chắn phiên bản mới cửa xếp lá nhôm funismart sẽ là nơi quý khách có thể tin tưởng đưa vào danh sách ưu tiên tham khảo và chọn lựa.

    Xem chi tiết dự án qua video cửa xếp lá nhôm chống côn trùng & chống chuột mèo



    Tại funismart bạn yên tâm chọn lựa, bởi kinh nghiệm thực chiến nhiều dự án cửa nhôm xếp lá – bảo hành 5 năm, hư đâu thay đó cam kết tới khách hàng, xem kênh video Youtube hoặc video Fanpage bên công ty để thấy lịch sử đơn hàng thực tế lắp đặt từ đội thợ công ty TNHH funismart.

    Để có được mức giá tốt cùng những tư vấn tận tình vui lòng liên hệ FuniSmart để được báo mức giá phù hợp nhất với diện tích, không gian và mục đích sử dụng của bạn.

    Thông tin liên hệ
    • Website: funismart.com
    • Sđt/hotline: 0912611212
    • Email: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 7 đường số 7, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7


     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này