Linh tinh GLUCOACTIVE Chữa tiểu đường có thật không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nguyet23, 31/7/24 lúc 16:51.

  1. Nguyet23

    Nguyet23 New Member

    Tham gia ngày:
    6/7/24
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    GLUCOACTIVE Chữa tiểu đường có thật không?

    Tiểu đường là một trong số những bệnh thường gặp phổ biến, nó xuất hiện ở nhiều đối tượng và tuổi tác khác nhau. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe đồng thời gây nên các biến chứng vỗ cùng nguy hiểm. Chính vì vậy ngoài việc uống thuốc tây thì có không ít người tìm đến các dòng thuốc chức năng để hỗ trợ. Một trong số đó mang lại hiệu quả lớn phải kể đến Glucoactive.

    Viên uống Glucoactive là dòng sản phẩm đông y, được bào chế từ nhiều loại dược liệu tự nhiên lành tính. Công dụng chính là hỗ trợ kiểm soát đường huyết của cơ thể ở mức an toàn, giúp phòng các biến chứng nguy hiểm, đồng thời tăng cường sức khỏe toàn diện. Tại Việt Nam, viên uống này được khá nhiều người tin tưởng để sử dụng. Sản phẩm được cấu tạo từ nhiều thành phần thảo dược từ tự nhiên như dây thìa canh, mạch môn, chè đắng… Ít gây ra những tác dụng phụ khi dùng, nên bệnh nhân hoàn toàn an tâm khi dùng.



    [​IMG]

    Viên uống GLUCOACTIVE là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và phục hồi chức năng của tuyến tụy giúp đường huyết ổn định ở mức an toàn. Thúc đẩy chuyển hóa đường thành năng lượng bảo vệ cơ thể khỏi hàm lượng đường cao. Với chiết suất 100% từ thảo dược thiên nhiên, được sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO đảm bảo chất lượng an toàn giúp người tiểu đường có sức khỏe tốt, ngăn ngừa các biến chứng và tác dụng phụ cho những người đang điều trị bệnh đái tháo đường.

    >>>WEBSITE MUA HÀNG CHÍNH HÃNG


    GLUCOACTIVE chữa tiểu đường có tốt không?

    -Dây thìa canh:…………………………2000mg
    - Giảo cổ lam:……………………………1500mg
    - Mạch môn:………………………………..500mg
    - Ngũ vị tử:………………………………….500mg
    - Chè đắng:…………………………………500mg
    - ALA (Axit a-Linolenic):………………….30mg
    - Immune nov:……………………………….20mg

    Phụ liệu: Lactose, tinh bột ngô, magnesi stearat vừa đủ 1 viên

    Glucoactive có thành phần từ các loại thảo dược tự nhiên, bao gồm:

    - Dây thìa canh: giúp ngăn chặn quá trình cơ thể nhận đường từ ruột tiết ra, đồng thời việc thúc đẩy tuyến tụy tiết ra insulin hạn chế gia tăng cholesterol.

    - Giảo cổ lam: hợp chất saponin có trong giảo cổ lam có tác dụng rất tốt đối với quá trình cải thiện và làm giảm đường huyết đối với những người bị cao huyết áp. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn tham gia vào quá trình ổn định lưu thông máu, cải thiện tình trạng đái tháo đường đối với những bệnh nhân tiểu đường type 2, ngăn ngừa các biến chứng của tiểu đường.

    [​IMG]

    - Chè đắng: giúp lưu thông tuần hoàn, giảm áp huyết, giảm mỡ trong máu (kể cả cholesterol), ngăn chặn suy thoái chức năng tim và não, giữ trọng lượng hợp lý cho cơ thể.

    - Mạch môn: giúp điều trị các bệnh về tim mạch, an thần, khống chế lượng đường huyết trong cơ thể.

    - Ngũ vị tử: có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ gan, giải độc cơ thể. Ngoài ra, nó còn có tác dụng thúc đẩy tăng tiết dịch mật ở bệnh nhân viêm gan, trấn tĩnh trung khu thần kinh, chống co giật, giảm ho, giảm mệt mỏi, trợ tim, điều hòa tuần hoàn máu,… Đặc biệt là khả năng ức chế sự hợp thành của các tế bào ung thư.

    Glucoactive chữa tiểu đường chính hãng

    Bệnh tiểu đường là một căn bệnh mãn tính với lượng đường huyết của cơ thể tăng cao, gây ra nhiều biến chứng xấu đến hệ thần kinh, thận, gan, tim mạch, huyết áp. Người bị bệnh mỗi ngày đều cần phải dùng thuốc Tây hoặc tiêm Insulin theo liều chỉ định của bác sĩ, ngoài ra có thể sử dụng thảo dược tự nhiên. Chính vì vậy đây là một trong những sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay, với đa dạng công dụng như:

    - Giúp kiểm soát đường huyết bằng cách hạn chế sự hấp thu Glucose ở ruột, kích thích tăng tiết thêm Insulin nội sinh đồng thời cải thiện độ nhạy cảm với Insulin tác dụng hạ Glucose ở trong máu

    - Hỗ trợ giảm lượng Cholesterol, hạ huyết, tăng cường các chức năng của gan, thận, hạn chế tiểu đêm, hiện tượng khát nước liên tục, bị sụt cân, mờ mắt, hoặc tê chân tay

    - Tăng cường trao đổi chất để thúc đẩy chuyển hóa đường thành năng lượng mang lại sức lực, đồng thời nâng cao sức đề kháng tự nhiên, cải thiện được tổng thể sức khỏe

    [​IMG]

    Đối tượng sử dụng phù hợp để hỗ trợ điều trị tiểu đường

    Viên uống hỗ trợ điều trị tiểu đường phù hợp với đại đa số người trưởng thành trong các trường hợp sau:

    - Người được chẩn đoán bị tiểu đường ở tuýp 1, tuýp 2 hoặc bị bệnh ở giai đoạn đầu

    - Đối tượng nguy cơ bị bệnh cao do chế độ sinh hoạt hoặc ăn uống không lành mạnh, bị thừa cân béo phì, những người trung niên, cao tuổi

    Tuy nhiên, trường hợp sau đây không được tự ý dùng sản phẩm khi chưa được sự cho phép từ bác sĩ:

    - Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

    - Phụ nữ đang bầu bí hoặc cho con bú

    - Người đang điều trị bệnh lý bằng phương pháp khác

    - Đối tượng bị dị ứng khi dùng các chất trong sản phẩm

    Hướng dẫn sử dụng viên uống theo khuyến cáo

    Viên uống Herbal Glucoactive nên được dùng đều đặn mỗi ngày theo khuyến nghị đính kèm của nhà sản xuất:

    - Mỗi người cần uống 1 – 2 viên/ lần, dùng 2 lần/ ngày là hợp lý

    - Nên uống thuốc sau khi đã ăn no vào buổi sáng và vào buổi tối

    - Kiên trì uống trong 2 – 3 tháng liên tục trở lên để đặt hiệu quả tốt nhất

    - Khi kết hợp dùng với thuốc tây phải kiểm tra chỉ số kỹ càng để không bị giảm quá nhiều

    Khi sử dụng sản phẩm để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hàng ngày, người bệnh cũng cần chú ý một số điều quan trọng:

    - Đóng kín hộp sau khi dùng, bảo quản nơi thoáng mát và tránh nắng trực tiếp

    - Nếu có triệu chứng bất thường nào trong thời gian sử dụng thuốc nên tạm ngừng theo dõi hoặc đến cơ sở y tế gần nhất kiểm tra tình hình

    [​IMG]

    - Bệnh nhân bị bệnh cần có chế độ ăn đầy đủ chất, kiêng những thực phẩm có lượng đường cao, ngủ nghỉ hợp lý. Chia nhỏ bữa ăn, tập thể dục nhẹ nhàng, đồng thời nên thường xuyên khám định kỳ

    Lời khuyên sử dụng viên uống Herbal Glucoactive hỗ trợ điều trị tiểu đường

    - Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn, bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để bảo vệ sản phẩm không bị hư hỏng.

    - Kết hợp chế độ ăn uống bao gồm đầy đủ các nhóm chất, kiêng thực phẩm có lượng đường cao, chia nhỏ bữa ăn.

    - Duy trì thói quen sinh hoạt khoa học, hạn chế thức khuya và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Tập luyện chế độ thể thao nhẹ nhàng và ngủ nghỉ hợp lý, đồng thời cần thường xuyên kiểm tra đường huyết hoặc tái khám định kỳ.

    - Không dùng viên uống Herbal Glucoactive cùng lúc với các thực phẩm chức năng hay thuốc điều trị khác mà chưa được sự đồng ý của bác sĩ.

    - Sử dụng viên uống đúng liều lượng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, tuyệt đối không được lạm dụng dẫn đến ảnh hưởng tới sức khỏe. Kiên trì dùng trong thời gian dài để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này