Nội Thất Kinh nghiệm lắp đặt thang máy gia đình

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Thang máy Đông Đô, 31/7/24 lúc 11:17.

  1. Thang máy Đông Đô

    Thang máy Đông Đô New Member

    Tham gia ngày:
    12/10/22
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    53 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hiện nay, việc sử dụng thang máy đang ngày càng trở lên phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên thì nhiều người vẫn chưa biết nên lựa chọn và lắp đặt thang máy gia đình như thế nào cho phù hợp với thiết kế nhà ở. Hãy để thang máy Đông Đô chia sẻ "Kinh nghiệm lắp đặt thang máy gia đình" qua bài viết dưới đây nhé!
    1. Lựa chọn loại thang máy để lắp đặt cho gia đình
    Lựa chọn loại thang máy để lắp đặt cho gia đình không chỉ chú ý đến việc lựa chọn công suất, diện tích mà nên chú ý đến thương hiệu, công nghệ vận hành thang cũng như tải trọng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thang máy như thang máy gia đình có phòng máy và thang không có phòng máy, thang máy gia đình công nghệ trục vít, công nghệ thủy lực hoặc công nghệ chân không...Trong số đó ta có thể thấy việc lắp đặt thang máy không phòng máy và thang máy công nghệ trục vít là hai loại thang an toàn, hiện đại và chiếm ít diện tích nhất hiện nay.
    2. Lựa chọn vị trí lắp đặt thang máy thích hợp, có tính thẩm mỹ cao
    Sau khi đã lựa chọn được cho mình loại mẫu thang phù hợp với thiết kế và diện tích ngôi nhà cần tiến hành lựa chọn vị trí lắp đặt. Có thể chọn lắp đặt thang máy trong nhà hoặc lắp đặt thang máy ngoài trời tùy thuộc vào kết cấu và sở thích của gia chủ.
    Xem thêm: Giải pháp lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo
    3. Tìm hiểu thêm về các dịch vụ kh ác đi kèm
    Các dịch vụ đi kèm khi tiến hành lắp đặt thang máy gia đình có thể kể đến như: Thi công hạng mục phụ trợ đi kèm như giếng thang, tường bao quanh, hố pit,...; Dịch vụ bảo hành, bảo trì thang máy,... Những dịch vụ đi kèm khi lắp đặt thang máy cho gia đình này có thể hoặc không phát sinh thêm chi phí đối với từng bên cung cấp
    4. Lựa chọn thang máy có thông số kỹ thuật phù hợp
    Gia chủ cần tính toán cẩn thận số người sử dụng, vận hành để lựa chọn tải trọng thang máy phù hợp. Xem xét số tầng để lựa chọn đúng công suất và tốc độ thang máy hợp lý, tránh lãng phí điện năng vì thang máy phải sử dụng công suất lớn hay dùng quá tải trọng làm ảnh hưởng đến độ bền của thang máy.
    Trên đây, thang máy Đông Đô đã giới thiệu cho bạn về "Kinh nghiệm lắp đặt thang máy gia đình" mong rằng qua bài viết trên bạn có thể tích lũy được thêm những kinh nghiệm để có thể lựa chọn cho mình chiếc thang máy ưng ý nhất. Cần tư vấn thêm hay hỗ trợ về lắp đặt thang máy, hãy liên hệ ngay tới thang máy Đông Đô để được tư vấn kĩ hơn bạn nha!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này