Dịch vụ Các Cách Tiếp Cận Khách Hàng Doanh Nghiệp Cụ Thể Chi Tiết

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 30/7/24 lúc 21:47.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    931
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Tiếp thị dành cho khách hàng doanh nghiệp khác với tiếp thị dành cho khách hàng cá nhân ở nhiều điểm. Có vẻ như khách hàng doanh nghiệp "khó tính" hơn vì họ không nhanh chóng xem xét các giá trị hợp đồng lớn.

    1. Xây dựng mạng lưới quan hệ cá nhân
    Một cách tuyệt vời để nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn là gặp người mới và nói về nó. Bằng cách tham gia vào các hiệp hội thương mại, phòng thương mại địa phương và các tổ chức networking, bạn có thể thiết lập mối quan hệ cá nhân.

    Việc tận dụng các mối quan hệ xung quanh là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng của công ty. Có những trường hợp đối tượng có thể là bạn bè hoặc người thân của bạn.

    2. Giới thiệu thông qua khách hàng doanh nghiệp hiện tại
    Khi bạn có được lòng trung thành của khách hàng, hãy thử nhờ họ giới thiệu người khác. Tuy nhiên, bạn không thể chờ đợi đồng nghiệp, bạn bè và gia đình đến thăm công ty của mình.

    Thay vào đó, hãy tập trung vào kiểm soát và tạo ra một cách tiếp cận có hệ thống để thu hút khách hàng mới ngoài những người đã có sẵn.

    3. Liên hệ lại với khách hàng cũ
    Xem lại danh sách khách hàng mà bạn không còn sử dụng sản phẩm của bạn trong một thời gian và thử tiếp thị cho họ. Bạn có thể lên kế hoạch thực hiện việc này một lần mỗi quý và tìm kiếm những khách hàng mà bạn đã không gặp trong sáu tháng.

    Nếu họ sẽ quay lại, liên lạc với họ qua email, thư trực tiếp, tin nhắn văn bản hoặc điện thoại với thông báo "Chúng tôi nhớ bạn" và cung cấp các ưu đãi hoặc khuyến mại.

    Tìm hiểu thêm về Chiến Lược Tiếp Cận Khách Hàng Doanh Nghiệp
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này