Dịch vụ Rèm Tân Cổ Điển Là Gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi remmilan, 30/7/24 lúc 19:35.

  1. remmilan

    remmilan Member

    Tham gia ngày:
    25/3/24
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Rèm cửa tân cổ điển không chỉ là một vật dụng trang trí mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và quý phái. Loại rèm này lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu, mang đến cho không gian sống của bạn một vẻ đẹp đậm chất lịch sự. Để hiểu rõ hơn về rèm tân cổ điển là gì? và cách chọn lựa chúng phù hợp với không gian, hãy cùng tìm hiểu chi tiết.

    [​IMG]

    Rèm tân cổ điển là gì?

    Rèm tân cổ điển chính là một trong những mẫu rèm cửa cho phong cách nhà ở cổ điển phổ biến nhất. Rèm được lấy cảm hứng từ đường nét, hoa văn trong hoàng cung trước đây.

    Rèm vải mang phong cách quý tộc, đẳng cấp và đậm hơi thở Châu Âu thời cổ xưa. Kiểu rèm cổ điển này mang âm hưởng vương gia quý tộc, có họa tiết xếp ly và đính nơ ở phần trên của rèm.

    Đặc điểm của rèm cửa tân cổ điển
    Rèm cửa tân cổ điển được cấu thành từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng, mẫu mã độc đáo.

    Về chất liệu
    Rèm cửa tân cổ điển sở hữu nhiều chất liệu khác nhau như vải lụa, vải voan, vải nhung thêu, gấm,… Bạn có thể sử dụng rèm cho nhiều không gian nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,…

    Bạn có thể lựa chọn rèm vải tân cổ điển với hoa văn tinh tế, trang nhã cho tiền sảnh. Khu vực phòng ngủ thì rèm hoa với họa tiết nhẹ nhàng, thoải mái.

    Ngoài vải nhung cho mùa đông ấm áp thì bạn có thể lựa chọn vải voan cho mùa hè oi bức. Ngoài ra, vải voan cũng giúp hạn chế ánh sáng quá gắt vào phòng khi bạn mở rèm ra.

    Về màu sắc, họa tiết
    Rèm cửa tân cổ điển được thiết kế với nhiều gam màu khác nhau, phù hợp với không gian nhà cửa.

    Những chiếc rèm tối màu thì thích hợp với khu vực sử dụng lớn, nhiều ánh sáng. Hoặc bạn cũng có thể chọn chúng trong phòng ngủ để điều chỉnh độ sáng vừa phải khi nghỉ ngơi.

    Ngược lại, tối với các phòng có diện tích nhỏ hơn, thiếu ánh sáng thì nên sử dụng rèm sáng màu. Như vậy sẽ tăng thêm độ sinh động cho căn phòng.

    Bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu rèm với họa tiết hoa văn chìm để tôn lên vẻ sang trọng cho không gian. Khi chọn màu rèm hãy kết hợp thêm cùng màu sắc nội thất và thời tiết.

    Vào mùa hè nóng nực thì nên chọn màu xanh dương, hồng, kem, xanh lá,… cho căn phòng thoáng mát. Còn vào mùa đông thì nên ưu tiên lựa chọn các màu trung tính hơn.

    Kiểu dáng
    Rèm cửa tân cổ điển có thiết kế kiểu dáng hết sức đẹp mắt, có lúc lộng lẫy, có khi lại nhẹ nhàng tinh khôi. Nếu là người thích đơn giản thì bạn có thể chọn kiểu rèm không có yếm.

    Đương nhiên, đặc sắc của các mẫu rèm cửa tân cổ điển chính là bộ yếu đi kèm. Chúng cực kỳ đồ sộ, được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, độc đáo và mới lạ.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này