Dịch vụ Tạo Tác Scrum Là Gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 30/7/24 lúc 17:34.

Thẻ:
  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    918
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Một khung quản lý được gọi là mô hình Scrum được sử dụng bởi các đội ngũ để họ làm việc cùng nhau để đạt được một mục tiêu chung. Trong khung này, một loạt các cuộc họp, công cụ và nhiệm vụ cần thiết để bàn giao dự án một cách hiệu quả được mô tả.


    Thực hiện Mô hình Scrum giống như một đội thể thao đang chuẩn bị cho một trận đấu lớn. Nó cho phép nhóm tự quản lý, học hỏi từ những gì họ đã làm và thích ứng với sự thay đổi. Mô hình Scrum hỗ trợ các đội ngũ phát triển phần mềm giải quyết các vấn đề khó khăn một cách bền vững và tiết kiệm.


    Để quản lý dự án và giải quyết vấn đề, các đội ngũ Scrum sử dụng tạo tác Scrum. Các thành viên trong đội ngũ và các bên liên quan nhận được thông tin kế hoạch và công việc quan trọng từ tạo tác Scrum. Có ba hoạt động chính:

    1. Danh sách các khái niệm liên quan đến sản phẩm

    Danh sách ý tưởng sản phẩm là một loạt các đặc điểm, yêu cầu, cải tiến và thay đổi cần thiết để dự án thành công.

    Đây về cơ bản là một danh sách các nhiệm vụ mà đội ngũ phải hoàn thành. Nó sẽ được sửa đổi liên tục để phù hợp với thị trường và thay đổi thứ tự ưu tiên.

    Người phụ trách dự án sẽ duy trì và cập nhật danh sách, bổ sung các yêu cầu mới từ khách hàng hoặc xóa các mục không liên quan.

    2. Danh sách công việc được thực hiện bởi Sprint
    Danh sách công việc Sprint chứa các nhiệm vụ mà đội ngũ phát triển phải hoàn thành trong chu kỳ Sprint hiện tại. Đội ngũ sẽ chọn các hạng mục cần bắt tay vào trước mỗi Sprint từ Danh sách ý tưởng sản phẩm. Danh sách công việc rất linh hoạt và có thể thay đổi trong suốt một chu kỳ Sprint.

    3. Phần phát triển

    Một bước tiếp theo để đạt được một mục tiêu được gọi là tăng trưởng. Nó bắt nguồn từ một chu kỳ Sprint. Các đội có thể xác định và trình bày Mục tiêu Sprint của họ theo nhiều cách khác nhau.

    Mặc dù có sự linh hoạt, mục tiêu Sprint cơ bản—điều mà đội ngũ muốn đạt được từ chu kỳ Sprint hiện tại—không được thay đổi.

    Tìm hiểu thêm về Các Giá Trị Của Mô Hình Scrum Áp Dụng Cho Đội Ngũ Dự Án
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này