Dịch vụ 4 Chiến Thuật Sales Doanh Số “khủng”

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 30/7/24 lúc 15:58.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    911
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    [​IMG]
    Cuối năm là thời điểm kinh doanh sôi động nhất vì các dịp lễ lớn liên tục diễn ra.

    Dịp Tết Tây, Ngày lễ Noel và Tết Âm Lịch đang đến gần, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để các doanh nghiệp triển khai các kế hoạch bán hàng nhằm tăng doanh thu của họ.

    Các ý tưởng và case study về chiến thuật sales khuyến mãi giảm giá

    1. Chiến thuật sales giảm giá cực lớn
    Để tăng doanh số, dường như chiến lược giảm giá là phương pháp phổ biến nhất. Điều này gần như xảy ra hàng ngày trong bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Tuy nhiên, đó vẫn là một phương pháp thực sự hiệu quả để tăng doanh thu cũng như khối lượng hàng hóa và dịch vụ được bán. Khách hàng dường như phải chờ đợi đến mùa hè hoặc mùa đông đó để mua những thứ họ biết chắc chắn sẽ rẻ. Do đó, chiến thuật bán hàng này luôn thành công. Vì chương trình giảm giá mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp nên nó gần như là lựa chọn phù hợp.

    2. Chiến thuật sales đặc biệt về giá
    Mặc dù phương pháp này cũng giảm giá, nhưng nó vẫn có lợi nhiều lần. Đặc biệt là nếu công ty cung cấp một mức giá thấp. Khi bạn kết hợp giao hàng miễn phí và sự giới hạn về thời gian, các đơn hàng sẽ thay đổi đáng kể.

    3. Chiến thuật sales tặng quà miễn phí
    Giải thưởng và phần quà tặng miễn phí vẫn được khách hàng yêu thích. Phần lớn các loại doanh nghiệp có thể sử dụng chiến thuật bán hàng này. Nó cũng có thể được sử dụng cho quảng cáo của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

    4. Chiến thuật sales mua một tặng một miễn phí
    Người ta thường coi những người nghiện mua sắm là phụ nữ. Họ muốn mua nhiều hàng hóa tốt nhất có thể với giá thấp nhất. Sử dụng chiến thuật bán hàng này, bất kỳ phụ nữ nào cũng sẽ ham muốn mua sắm. Khách hàng chỉ cần trả tiền cho một sản phẩm và sẽ nhận được hai sản phẩm cùng mức giá. Bạn có thể mua một chiếc leggings và bán hai chiếc khác. Có thể tặng lại một chiếc áo sau khi mua một chiếc? Cuối cùng, họ phải mua toàn bộ quần áo, túi xách và váy.

    Tìm hiểu thêm về 13 Chiến Thuật Sales Doanh Số “khủng” Cuối Năm – Case Study Điển Hình
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này