Học hành Địa chỉ học chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm tại TP HCM

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi t.ngan.88, 30/7/24 lúc 14:04.

  1. t.ngan.88

    t.ngan.88 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/24
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chứng chỉ sư phạm là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với những người muốn trở thành giáo viên tại các cơ sở giáo dục từ mầm non đến đại học. Tùy thuộc vào cấp học và đối tượng giảng dạy, sẽ có những loại chứng chỉ sư phạm khác nhau.
    Phân loại chứng chỉ sư phạm theo cấp học:
    • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non: Dành cho những người muốn làm giáo viên mầm non. Chứng chỉ này trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để chăm sóc, giáo dục trẻ ở độ tuổi từ 0-6 tuổi.
    • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm tiểu học: Dành cho giáo viên tiểu học, giúp người học nắm vững các phương pháp dạy học, quản lý lớp học, và xây dựng chương trình giảng dạy phù hợp với lứa tuổi tiểu học.
    • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm THCS/THPT: Dành cho giáo viên trung học cơ sở và trung học phổ thông. Chứng chỉ này tập trung vào việc đào tạo các kỹ năng chuyên môn sâu hơn, giúp giáo viên truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả và phát triển năng lực tư duy cho học sinh.
    • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm giảng viên đại học: Dành cho những người muốn trở thành giảng viên đại học. Chứng chỉ này yêu cầu người học phải có trình độ chuyên môn cao, khả năng nghiên cứu khoa học và kỹ năng giảng dạy ở cấp độ đại học.
    • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm dạy nghề: Dành cho những người muốn trở thành giáo viên dạy nghề. Chứng chỉ này trang bị những kiến thức và kỹ năng thực hành cần thiết để truyền đạt kiến thức nghề nghiệp cho học viên.
    THAM KHẢO CÁC KHÓA HỌC TẠI TRUNG TÂM TẠI :
    CÁC KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ SƯ PHẠM
    Văn phòng tuyển sinh: Công ty CP GDVN ( Trung tâm đào tạo GDVN )
    Số 16/8 Trần Thiện Chánh – Phường 12 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
    Các chi nhánh văn phòng khác : Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang,…vui lòng liên hệ đến trung tâm để nhận thông tin chi tiết.
    Hotline/ Zalo : 0902 957 589 Phòng tuyển sinh
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này