Dịch vụ Tầm Quan Trọng Của Mô Hình B2E

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 30/7/24 lúc 12:21.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    900
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Các chiến lược được thực hiện bởi một công ty tập trung vào nhân viên hơn là người tiêu dùng được gọi là business-to-employee (B2E).

    Các chiến lược giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp (B2E) như vậy có thể bao gồm mọi thứ từ thu hút, tuyển dụng, đào tạo, giới thiệu và giữ chân nhân viên, cũng như cung cấp các giải pháp tự phục vụ và quyền truy cập vào phần mềm hoặc công cụ cần thiết.

    Về cơ bản, các công ty muốn thu hút và giữ chân những nhân viên giỏi nhất, vì vậy họ phải cung cấp cho họ những công cụ và nguồn lực để làm như vậy.

    Tầm quan trọng của mô hình B2E
    "Bảy mươi phần trăm lực lượng lao động Mỹ là những nhân viên không gắn bó", theo Glassdoor. Nhân viên không tham gia sẽ ảnh hưởng đến văn hóa và thương hiệu của công ty. B2E là giải pháp cho vấn đề này. Tương tự như việc cung cấp trải nghiệm khách hàng thành công và các công cụ quản lý quan hệ khách hàng, giao dịch giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp (B2E) là cần thiết để cung cấp cho nhân viên một trải nghiệm đáng nhớ.

    Mức độ hài lòng của khách hàng và nhân viên đã trở nên quan trọng hơn đối với sự thành công của một công ty. Một trong những thách thức hàng đầu đối với các doanh nghiệp chuyển đổi số là sự hài lòng của nhân viên. Nếu nhân viên không hài lòng với các công cụ thương mại điện tử của công ty, điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng họ tiếp tục làm việc. Vì tỷ lệ luân chuyển nhân viên cao có thể trở nên tốn kém và làm hỏng danh tiếng của một công ty nên việc giữ chân nhân viên là rất quan trọng.

    Tìm hiểu thêm về Mô hình B2E mang lại lợi ích gì khi vận hành trong doanh nghiệp
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này