Dịch vụ Những Điều Quan Trọng Cần Cân Nhắc Trong Giai Đoạn Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 30/7/24 lúc 10:56.

Thẻ:
  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    894
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Vì lãnh đạo chịu trách nhiệm kể lại câu chuyện về sự thay đổi và truyền cảm hứng cho lực lượng lao động thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số, khả năng lãnh đạo mạnh mẽ là chất xúc tác thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số.


    Tuy nhiên, chính xác thì làm thế nào bạn và đội ngũ lãnh đạo của bạn có thể hoàn thành tốt nhất quá trình chuyển đổi kỹ thuật số? Terus sẽ đề cập đến các kỹ năng, vấn đề và yếu tố quan trọng cần xem xét trong phạm vi lãnh đạo khi thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số toàn diện.

    1. Rào cản
    Chắc chắn sẽ có những thách thức trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. Do đó, điều cần thiết là các nhà lãnh đạo lường trước và giải quyết những trở ngại có thể cản trở sự tiến bộ.


    Nó rất quan trọng để chuẩn bị cho những rủi ro bất ngờ nhất đối với quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của doanh nghiệp của bạn. Những thách thức này có thể bao gồm sự phản đối trước sự thay đổi, hạn chế về nguồn lực hoặc thậm chí là những rào cản công nghệ không


    2. Truyền đạt thông tin rõ ràng
    Một trong những đặc điểm cơ bản của một nhà lãnh đạo thành công là khả năng giúp người khác hiểu được bối cảnh về tầm nhìn của họ.

    Điều này không chỉ liên quan đến việc truyền đạt "lý do" đằng sau quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của bạn, mà còn giúp các thành viên trong nhóm hiểu vai trò cụ thể của họ trong bức tranh lớn hơn. Để giảm khả năng chống lại sự thay đổi và đảm bảo triển khai hiệu quả các sáng kiến chuyển đổi kỹ thuật số, cần phải truyền đạt rõ ràng mục đích và định hướng cho mọi thành viên trong tổ chức cũng như giao tiếp hiệu quả.


    3. Xây dựng kế hoạch chuyển đổi có khả năng thích ứng cao

    Các nhà lãnh đạo cần đảm bảo rằng các chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số có thể thay đổi và linh hoạt. Văn hóa học hỏi và cải tiến liên tục thúc đẩy sự đổi mới và khám phá công nghệ mới bằng cách sử dụng các quy trình linh hoạt.


    Khi khả năng thích ứng là một phần quan trọng của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, bạn có thể đảm bảo rằng công ty của bạn sẽ phát triển mạnh trong môi trường công nghệ luôn thay đổi.


    4. Sẽ luôn có cơ hội để đổi mới kỹ thuật số
    Chuyển đổi kỹ thuật số là một cuộc hành trình. Các nhà lãnh đạo vẫn nên tìm kiếm cơ hội đổi mới kỹ thuật số hơn nữa ngay cả khi đã đạt được tiến bộ đáng kể.


    Ngoài việc tìm kiếm các cơ hội, tại tổ chức cần phải có một môi trường thúc đẩy sự đổi mới và tư duy cầu tiến. Các nhân viên nên được khuyến khích cập nhật về các công nghệ và xu hướng mới, đồng thời được hỗ trợ và cung cấp các nguồn lực cần thiết để tích cực khám phá các khả năng mới.


    Tạo ra một lực lượng lao động hiểu được tầm quan trọng của việc tìm kiếm cơ hội đổi mới, điều này sẽ giúp công ty của bạn tiếp tục linh hoạt và cạnh tranh trong thời đại kỹ thuật số.

    Tìm hiểu thêm Các Vai Trò Của Lãnh Đạo Trong Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này