Dịch vụ Làm Thế Nào Để Chọn Một Agency Phù Hợp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 29/7/24 lúc 20:47.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Cơ quan này được giao nhiệm vụ lập chiến lược và thực hiện chiến dịch tiếp thị cho một công ty khác bằng nhiều công cụ, loại nội dung và phương tiện truyền thông.

    Làm thế nào để chọn một Agency phù hợp

    1. Xác định mục tiêu
    Trước khi một công ty thuê một đại lý để thực hiện một chiến dịch truyền thông, công ty phải xác định mục tiêu, loại hình và sản phẩm họ muốn quảng bá.
    • Xác định mục tiêu của chiến dịch truyền thông: ví dụ tăng doanh số bán hàng, nâng cao nhận thức về thương hiệu, xây dựng hình ảnh uy tín, tạo sự quan tâm của công chúng hoặc thúc đẩy sự hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ.

    • Cho biết loại chiến dịch truyền thông sẽ sử dụng: quảng cáo truyền thống, quảng cáo trực tuyến, quảng cáo xã hội, quảng cáo nội dung hoặc phương tiện truyền thông sự kiện.

    • Xác định sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng bá thông qua chiến dịch truyền thông.
    Mục đích rõ ràng giúp lựa chọn một đại lý có thể đáp ứng và đáp ứng các yêu cầu, giúp cả công ty và đại lý hiểu được ý định, tạo ra các thông điệp và hoạt động phù hợp để nâng cao nhận thức, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đó tới khách hàng mục tiêu.

    2. Xem xét khả năng tài chính
    Các doanh nghiệp nên xem xét các nguồn tài chính của họ, bao gồm ngân sách của dự án và khả năng trả nợ dài hạn. Trong những trường hợp nguồn lực và tài chính hạn chế, nó giúp các doanh nghiệp tìm được cơ quan phù hợp.

    3. Coi Agency là đối tác
    Khi các công ty tìm kiếm Agency, văn hóa, mục tiêu và định hướng của họ đều quan trọng. Trở thành đối tác văn phòng giúp quá trình thực hiện chiến dịch diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bạn vẫn có thể hợp tác với các đại lý trong các dự án tiếp thị sau này nếu bạn chọn đúng đại lý ngay từ đầu. Tìm một đại lý biết lắng nghe, hiểu rõ hoạt động của công ty và có khả năng phân tích.

    4. Hãy mở rộng
    Điều này có nghĩa là văn phòng của bạn không bị giới hạn ở một vị trí địa lý cụ thể. Sự phát triển của công nghệ đã biến số hóa và khoảng cách thành một thách thức. Một công ty sẽ tốt hơn nếu hợp tác với một đại lý phù hợp với văn hóa, mục tiêu, định hướng và tầm nhìn của mình khi mở rộng vị trí.

    Bạn có thể kết nối với các đại lý có uy tín bằng cách tìm kiếm thông qua mạng lưới kết nối. Ngoài ra, so với việc tìm kiếm trên các nền tảng khác như Google, việc tìm văn phòng qua mạng xã hội tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

    5. Đánh giá đề xuất của Agency
    Công ty nên tập trung vào phân tích các đề xuất dự án của cơ quan thay vì thuyết trình toàn diện. Kế hoạch của cơ quan phải bao gồm các yêu cầu như đối tượng khả thi, ngân sách và, quan trọng nhất, mục tiêu của dự án.

    6. Đảm bảo Agency cung cấp các dịch vụ toàn diện và chất lượng
    Một chiến dịch tiếp thị có thể bao gồm nhiều hoạt động và đôi khi kết hợp với các dự án khác.

    Vì vậy, việc tìm một nhóm có chuyên môn cao và có khả năng thực hiện mọi khía cạnh của hoạt động tiếp thị là rất quan trọng để đảm bảo dự án thành công.

    Tìm hiểu thêm về Làm thế nào để chọn một Agency phù hợp.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này