Dịch vụ Chỉ Sử Dụng Các Công Cụ Giao Tiếp Thời Gian Thực Cho Những Vấn Đề Khẩn Cấp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 29/7/24 lúc 12:09.

Thẻ:
  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    852
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Terus dần hiểu được giá trị của thời gian và sự hiệu quả khi làm việc trong một doanh nghiệp công nghệ. Terus đã học được một số kỹ thuật hữu ích trong thời gian qua, điều này đã giúp anh ấy hợp lý hóa đáng kể quy trình làm việc của mình, giảm thiểu sự xao lãng và tăng năng suất.

    Slack có thể giúp giao tiếp trong thời gian thực, nhưng nó cũng có thể dẫn đến tình trạng gián đoạn liên tục. Sử dụng Slack chỉ khi có vấn đề và khuyến khích đồng đội của bạn làm theo.


    Bằng cách đưa chuẩn mực này vào văn hóa công ty, bạn sẽ tạo ra một môi trường nơi nhân viên có thể tập trung vào công việc mà không bị choáng ngợp bởi các thông báo liên tục. Không có gì khẩn cấp nếu mọi tin nhắn nhỏ đều liên quan đến vấn đề khẩn cấp.


    Lấy lại sự tập trung, giảm xao lãng và tăng năng suất bằng cách thực hiện các biện pháp tiết kiệm thời gian. Hãy nhớ rằng hiệu quả không chỉ là làm nhiều việc trong thời gian ngắn hơn mà còn đạt được kết quả tốt hơn với thời gian bạn có.


    Bạn có thể nâng cao tiềm năng của mình với tư cách là một doanh nhân và nói rộng hơn là phát triển tiềm năng của đội ngũ bạn bằng cách áp dụng những phương pháp này vào thói quen hàng ngày của mình.

    Tìm hiểu thêm 5+ Mẹo Hiệu Quả Để Tăng Năng Suất Và Tiết Kiệm Thời Gian
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này