Dịch vụ 4 Nguyên Tắc Startup Tạo Nên Thành Công

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 29/7/24 lúc 02:13.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    838
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    [​IMG]
    Mặc dù thị trường và các nhà đầu tư luôn quan tâm đến những ý tưởng mới, nhưng việc biến chúng thành một mô hình kinh doanh sinh lời, mang lại thu nhập trong tương lai và thu hút đầu tư trong một thời gian dài là một thách thức lớn.

    1. Tiết kiệm chi phí
    Phần lớn các doanh nghiệp khởi nghiệp đều thất bại trước khi họ có thể tạo ra những gì mọi người mong đợi, và lý do phổ biến nhất để họ thất bại là thiếu tiền. Văn hóa tiêu dùng tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp.

    2. Ramen Profitable
    "Ramen profitable" có nghĩa là công ty khởi nghiệp kiếm đủ tiền để trang trải chi phí sinh hoạt cho những người sáng lập. Mặc dù "startup gets ramen profitable" không có nghĩa là mô hình kinh doanh bạn đang sử dụng thành công, nhưng điều quan trọng hơn là công ty khởi nghiệp đó phải huy động tiền để trang trải chi phí sinh hoạt cho người sáng lập. Đây là một cách để giải quyết các trở ngại trong quá trình đầu tư.

    3. Tránh phiền nhiễu
    Phiền nhiễu là điều nguy hiểm nhất đối với người mới bắt đầu. Những thách thức nghiêm trọng nhất đến từ những người trả tiền cho bạn: báo cáo công việc, tư vấn, dự án lợi nhuận... Mặc dù một công ty khởi nghiệp có thể mang lại rất nhiều tiềm năng trong tương lai, nhưng bạn luôn phải trả lời cuộc gọi từ những người trả tiền cho bạn. Hãy cố gắng giảm thiểu việc gây quỹ, vì nghịch lý thay, nó lại là một sự xao lãng.

    4. Không để mất tinh thần
    Mặc dù thiếu tài chính có thể được coi là nguyên nhân trực tiếp khiến các doanh nghiệp khởi nghiệp thất bại, nhưng có một lý do sâu xa hơn khiến họ thất bại: họ thiếu tập trung. Những gì xảy ra với một doanh nghiệp được quản lý bởi một người quản lý mất tinh thần sẽ giống như những gì xảy ra với một doanh nghiệp được quản lý bởi một người quản lý thông minh nhưng mất tinh thần. Để khởi nghiệp, bạn phải rất quyết tâm. Hãy nhận ra điều này và đừng bao giờ để mất tinh thần và năng lượng của mình.

    Tìm hiểu thêm về 10+ Nguyên Tắc Startup Tạo Nên Thành Công
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này