Dịch vụ Khi Nào Doanh Nghiệp Cần Tự Động Hóa Vòng Đời

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 28/7/24 lúc 19:40.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    831
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Mặc dù doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm nhiều khách hàng hơn, nhưng bạn vẫn đang gặp khó khăn. Bạn không thể chi nhiều tiền hơn cho quảng cáo trừ khi bạn tăng số lượng khách hàng của mình; tuy nhiên, để tăng số lượng khách hàng của mình, bạn phải chi nhiều tiền hơn cho quảng cáo, và quá trình này vẫn tiếp tục.

    Trước hết, hãy hiểu điều này có nghĩa là gì. Tự động hóa vòng đời đề cập đến việc tự động hóa và tối ưu hóa các tương tác của khách hàng ở mọi giai đoạn của vòng đời của sản phẩm hoặc dịch vụ (từ thu hút và giới thiệu đến tương tác và giữ chân) trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm

    So với tự động hóa thông thường, tự động hóa vòng đời bao gồm nhiều giai đoạn và hoạt động hơn. Nó được thiết kế để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tối đa hóa kết quả kinh doanh.


    Các doanh nghiệp nhỏ thường sử dụng một trong những công cụ này. Do đó, nó quan trọng và khi nào bạn có thể tận dụng tối đa nó.



    Khi nào doanh nghiệp cần tự động hóa vòng đời

    Tự động hóa vòng đời có thể được thiết lập khi doanh thu của bạn tăng lên, nhưng nó phù hợp nhất khi bạn bắt đầu.

    Bạn sẽ thấy tác động lớn nhất nếu bạn có một danh sách liên hệ lớn và một cách đáng tin cậy để đảm bảo danh sách này tiếp tục được cập nhật.

    Tự động hóa vòng đời trở nên quan trọng khi bạn có nhiều khách hàng hơn mức bạn có thể phục vụ và cung cấp phản hồi riêng lẻ.

    Tự động hóa vòng đời là điều bắt buộc chứ không phải có thể khi doanh nghiệp của bạn bắt đầu mất khách hàng tiềm năng do không quay lại với họ đủ nhanh hoặc khi bạn vô tình tạo ra một nút thắt khiến doanh nghiệp của bạn không thể tiếp tục bán hàng.

    Tự động hóa vòng đời cho phép bạn dành thời gian cho các cuộc trò chuyện một lần với khách hàng vào những gì bạn thích làm nhất—phục vụ khách hàng hoặc phát triển dịch vụ mới.

    Terus khuyên bạn nên tự động hóa vòng đời khách hàng nếu bạn muốn mở rộng doanh nghiệp của mình và tận dụng tối đa thời gian của mình.

    Tìm hiểu thêm Các Giai Đoạn Của Tự Động Hóa Vòng Đời Khách Hàng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này