Dịch vụ Chuyển Đổi Số Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Có Tác Động Thế Nào?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 28/7/24 lúc 17:39.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    827
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Mọi doanh nghiệp ở bất kỳ quy mô nào đều cần chuyển đổi số. Nó hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hoạt động, trải nghiệm khách hàng và đặc biệt là khả năng cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, nếu họ là một doanh nghiệp nhỏ với ít vốn và không có khả năng đầu tư vào công nghệ, họ nên làm gì để tăng doanh thu?

    Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ có tác động thế nào?

    1. Sự hiện diện trên thiết bị di động
    Tiến bộ công nghệ đã khiến các thiết bị di động trở nên thông minh hơn. Vì lý do này, khách hàng đang mong đợi trải nghiệm trên thiết bị di động sẽ tốt hơn. Các doanh nghiệp địa phương chiếm 14% tìm kiếm di động, và 60% sẽ không truy cập hoặc giới thiệu công ty của họ sau khi gặp sự cố với trang web di động không phù hợp. Điều này đã thúc đẩy các công ty vừa và nhỏ chuyển sang số. Tuy nhiên, trang web hoặc ứng dụng thân thiện với thiết bị di động vẫn thiếu cho 47% doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho thấy việc tối ưu hóa thiết bị di động là cần thiết.

    2. Tự động hóa
    Tự động hóa có thể giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện nhiều quy trình mà không cần sự can thiệp của con người. Cung cấp cho khách hàng một email xác nhận đơn hàng sau khi họ hoàn thành một giao dịch mua hàng trực tuyến là một ví dụ về tự động hóa. Ngoài ra, nó có thể hướng dẫn họ cách giải quyết sự cố khi có báo cáo lỗi.

    3. Áp dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp
    Phần lớn các doanh nghiệp nhỏ không nghĩ đến việc mua các ứng dụng công nghệ trong văn phòng của họ. Các doanh nghiệp có thể sử dụng các ứng dụng này để tạo ra các quy trình làm việc hiệu quả hơn và tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với các phương pháp quản lý truyền thống. Quản lý tài liệu, nhắc lịch và báo cáo nhanh chóng được thực hiện bằng các ứng dụng quản lý. Nó loại bỏ các hoạt động không cần thiết, tăng hiệu quả và làm cho mọi người cảm thấy tốt hơn khi làm việc.

    4. Quản lý khách hàng do AI cung cấp
    "80% doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng", theo ngôn ngữ tiếp thị. Trí tuệ nhân tạo sẽ không ngừng thay đổi. Thông qua hồ sơ thông minh, phân loại và phân khúc khách hàng tự động giúp các công ty xác định khách hàng tốt nhất của họ. Bằng cách làm cho khách hàng hài lòng và trung thành, những hồ sơ này giúp tối ưu hóa trải nghiệm của họ.

    Tìm hiểu thêm về Chuyển Đổi Số Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này