Dịch vụ Các Loại Quy Trình Kinh Doanh Phổ Biến

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 28/7/24 lúc 15:12.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    817
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Các quy trình kinh doanh như thế nào? Đó là một tập hợp các hành động được thực hiện cùng nhau để đạt được mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp.

    Thực hiện những nhiệm vụ này được giao cho các bên liên quan. Khách hàng sẽ được giao nhiệm vụ cụ thể để cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ.

    Các loại quy trình kinh doanh phổ biến
    Nhiều quy trình kinh doanh khác nhau được thực hiện. Tuy nhiên, có ba loại quy trình kinh doanh phổ biến hiện đang được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến:

    1. Quy trình chính (Primary/Core Process)
    Các công ty cũng cần có các quy trình chính. Quy trình này mang lại cho khách hàng sản phẩm cuối cùng của công ty. Mỗi bước trong quy trình này đều được thực hiện với mục tiêu tăng giá trị cho sản phẩm cuối cùng của doanh nghiệp, đợt chào bán.

    2. Quy trình hỗ trợ (Support Process)
    Không giống như quy trình chính, quy trình hỗ trợ không ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị cuối cùng của sản phẩm. Tuy nhiên, chúng tạo ra không gian và môi trường cho các quy trình chính hoạt động trơn tru và hiệu quả. Các hoạt động hàng ngày của công ty được hỗ trợ đáng kể bởi quy trình này.

    3. Quy trình quản lý
    Phát triển và chiến lược là một phần của quản lý chi phối. Trong quá trình này, các mục tiêu được đưa ra, tạo điều kiện cho hai quy trình hoạt động tốt. Ngoài ra, chúng còn giám sát và kiểm soát các hoạt động khác liên quan đến kinh doanh. Các doanh nghiệp thường sử dụng quy trình quản lý để lập kế hoạch hoạt động, chiến lược và chiến thuật.

    Tìm hiểu thêm về Các Loại Quy Trình Kinh Doanh Phổ Biến
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này