Dịch vụ Vì Sao Chuyển Đổi Số Trở Thành Xu Hướng Không Thể Đảo Ngược?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 28/7/24 lúc 14:20.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    814
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    [​IMG]
    Các tiến bộ công nghệ cùng với chuyển đổi số đang thay đổi cách các doanh nghiệp quản lý và hoạt động.

    Vì sao chuyển đổi số trở thành xu hướng không thể đảo ngược?
    Theo một cuộc khảo sát do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện vào năm 2022, 98% các công ty biết tầm quan trọng của chuyển đổi số. Đây là một con số tích cực, cho thấy các công ty đang quan tâm đến chuyển đổi số ngày càng tăng. Xu hướng tiêu cực này được thúc đẩy bởi một số yếu tố sau:

    Theo một cuộc khảo sát do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện vào năm 2022, 98% các công ty biết tầm quan trọng của chuyển đổi số.Đây là một con số tích cực, cho thấy các công ty đang quan tâm đến chuyển đổi số ngày càng tăng. Xu hướng tiêu cực này được thúc đẩy bởi một số yếu tố sau:

    1. Tác động của tiến bộ công nghệ
    Khi công nghệ thông tin và truyền thông phát triển với tốc độ chóng mặt, đã mở ra nhiều cơ hội mới. Trí tuệ nhân tạo (AI), Internet of Things (IoT) và điện toán đám mây đang được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, từ sản xuất, kinh doanh, dịch vụ đến quản lý, giáo dục và chăm sóc sức khỏe.

    2. Nhu cầu của khách hàng
    Khi một xã hội phát triển, nhu cầu về chất lượng cuộc sống, sự tiện lợi và hiệu quả tăng lên. Bằng cách cho phép mọi người tiếp cận thông tin và dịch vụ một cách nhanh chóng, thuận tiện và bất cứ lúc nào họ muốn, chuyển đổi số có thể đáp ứng những nhu cầu này.

    3. Cạnh tranh nghiêm trọng
    Toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế đã mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp. Khi một xã hội phát triển, nhu cầu về chất lượng cuộc sống, tiện nghi và hiệu quả tăng lên. Chuyển đổi số có thể đáp ứng những nhu cầu này bằng cách cho phép mọi người tiếp cận thông tin và dịch vụ một cách nhanh chóng, thuận tiện và bất cứ lúc nào họ muốn. Do đó, các nhà lãnh đạo phải biết cách tận dụng các cơ hội để giúp doanh nghiệp giảm chi phí, tăng năng suất và tăng khả năng cạnh tranh.

    4. Chính sách được đưa ra bởi chính phủ
    Các chính phủ trên toàn thế giới ưu tiên chuyển đổi số. Mục tiêu của Chương trình chuyển đổi số quốc gia của Việt Nam là thúc đẩy chuyển đổi số vào mọi lĩnh vực của cuộc sống cũng như thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội. Tóm lại, để doanh nghiệp thành công và phát triển bền vững trong thời đại số hóa, chuyển đổi số là một bước cần thiết.

    Tìm hiểu thêm về Top 6 Xu Hướng Chuyển Đổi Số Nổi Bật Tại Việt Nam
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này