Dịch vụ Kênh Phân Phối Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 28/7/24 lúc 08:31.

Thẻ:
  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    799
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Mạng lưới các công ty hoặc trung gian mà hàng hóa hoặc dịch vụ đi qua để đến được người mua cuối cùng hoặc người tiêu dùng cuối cùng được gọi là kênh phân phối. Kênh phân phối có thể bao gồm các nhà phân phối, nhà bán lẻ và thậm chí cả internet.


    Trong quy trình xuôi dòng, kênh phân phối là một phần. Nó trả lời câu hỏi "Làm cách nào để đưa sản phẩm của chúng tôi đến tay người tiêu dùng?" Trong khi đó, quy trình ngược dòng, còn được gọi là chuỗi cung ứng, trả lời câu hỏi "Nhà cung cấp của chúng ta là ai?" khác với điều này.

    Kênh phân phối trong thời đại kỹ thuật số

    Cách các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, sử dụng các kênh phân phối trực tiếp đã thay đổi do công nghệ số. Bán hàng trực tiếp mang lại nhiều thành công hơn cho doanh nghiệp do nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng của người tiêu dùng và các công cụ thương mại điện tử dễ sử dụng.
    Công nghệ bán hàng phần mềm và trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép các công ty quản lý doanh số bán hàng và tự động đạt được quản lý quan hệ khách hàng (CRM) ở mức cao hơn, thay vì phải dựa vào mối quan hệ với các nhà bán lẻ để bán sản phẩm của họ.


    Quảng cáo nhắm mục tiêu đến một nhóm người hoặc khu vực thông qua công cụ tìm kiếm và mạng xã hội đang trở thành tiêu chuẩn của ngành.


    Công ty có thể quản lý mối quan hệ với các đối tác bán buôn và bán lẻ hiệu quả hơn nếu họ tiếp tục sử dụng các kênh phân phối gián tiếp nhờ công nghệ kỹ thuật số.

    Tìm hiểu thêm Cách Chọn kênh phân phối phù hợp
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này