Dịch vụ Những Chỉ Số Khác Cần Xem Xét Bên Cạnh AOV

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 27/7/24 lúc 21:21.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    780
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    AOV nên được bất kỳ doanh nghiệp nào xem xét khi lên kế hoạch cho chiến lược kinh doanh trực tuyến. Hiểu AOV là gì và biết cách sử dụng nó sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và tăng trưởng nhanh.

    Điều đó có nghĩa là chỉ số AOV là gì? Công việc của chỉ số AOV là gì? Những phương pháp nào được sử dụng để cải thiện chỉ số AOV?

    Những chỉ số khác cần xem xét bên cạnh AOV
    Như đã đề cập, sẽ có những sai lầm xảy ra nếu các nhà quản lý chỉ dựa vào chỉ số AOV để đưa ra phương hướng cho công ty của họ. Dưới đây là một số điểm quan trọng cần được xem xét cùng với AOV.

    1. Mỗi khách hàng mang lại doanh thu trọn đời
    Đây là chỉ số mô tả giá trị của mỗi khách hàng bằng cách tính toán số tiền trung bình mà họ sẽ chi tiêu trong một thời gian dài. Nếu giá trị này quá thấp, khách hàng có xu hướng giảm số lần mua hàng.

    2. Chi phí cho mỗi chuyển đổi (Chi phí cho mỗi chuyển đổi - CPC)
    Chỉ số này thường được sử dụng trong quá trình phân tích quảng cáo trực tuyến. CPC là tỷ số giữa số lần khách hàng xem quảng cáo và số lần họ thực sự mua hàng hóa từ quảng cáo đó. Giá trị đơn hàng trung bình sẽ được trừ đi để tìm ra lợi nhuận thực trên mỗi đơn hàng.

    Tìm hiểu thêm về 7 Cách Giúp Nâng Cao Chỉ Số AOV
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này