Dịch vụ Rèm Nhựa PVC Kéo Xếp Là Gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi remmilan, 27/7/24 lúc 18:50.

  1. remmilan

    remmilan Member

    Tham gia ngày:
    25/3/24
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Rèm nhựa PVC kéo xếp ngăn lạnh điều hòa đang được sử dụng một cách rộng rãi. Thế nhưng bạn đã biết rèm nhựa PVC kéo xếp là gì? Cách mua mành nhựa PVC ở đâu uy tín và giá tốt? Đây cũng là thắc mắc chung của nhiều người khi có ý định mua sản phẩm.

    [​IMG]

    Rèm nhựa PVC kéo xếp là gì?

    Trong thời gian những năm gần đây, những chiếc mành nhựa PVC kéo xếp trở nên khá phổ biến. Đây là một loại rèm được từ 100% nhựa PVC có khả năng kéo ra và xếp gọn dạt sang một bên.

    Bên cạnh đó, loại rèm này còn tính chất trong suốt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể nhìn xuyên qua để quan sát bên trong. Hiện có hai loại rèm nhựa PVC chính là nhựa màu trong và màu đục. Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp.

    Rèm nhựa PVC kéo xếp còn được gọi với tên khác như “rèm nhựa lùa ngang” hoặc “màn nhựa xếp xoay”. Đây là những tên gọi khác nhau của loại rèm này dựa trên công năng chính được nhắc đến là kéo xếp theo ý muốn thay vì loại rèm nhựa cố định.

    Ưu điểm của rèm nhựa PVC kéo xếp
    Tại sao các dòng rèm nhựa PVC kéo xếp lại được lòng nhiều khách hàng? Và đây là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Đây là mấu chốt để hàng triệu khách hàng tin tưởng và đặt mua các tấm mành nhựa PVC này:

    Khả năng chống cháy tốt
    Những tấm mành nhựa PVC kéo xếp được cấu tạo 100% từ nhựa PVC tổng hợp. Bản chất đây là một loại nhựa có tác dụng chống chảy bởi nó có chưa các hoạt chất Clorua. Do đó, khả năng chống cháy của loại rèm này tốt hơn nhiều so với các loại rèm thông thường.

    Đặc biệt, khi cháy rèm nhựa PVC sẽ phát ra một mùi đặc biệt. Nhờ vậy mà mọi người có thể dễ dàng phát hiện hơn. Khi nhựa nóng đã cháy hết thì đám cháy sẽ tự dập.

    Thuận tiện đi lại, ít trở ngại
    Khi lắt đặt hệ thống rèm nhựa PVC sẽ được thiết kế thêm phần thanh ray và bánh trên. Vì vậy, loại rèm này có thể dễ dàng mở ra và hay đóng lại một cách gọn gàng. Hoặc nếu bạn lắp đặt loại màn nhựa PVC trong suốt thì hoàn toàn có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên.

    Hạn chế tiếng ồn, tạo không gian làm việc thoải mái
    Mành nhựa PVC giúp ngăn cách môi trường làm việc một cách hiệu quả. Chúng có khả năng hạn chế tiếng ồn, khói bụi, côn trùng, nhiệt độ,... truyền từ môi trường ngoài. Đồng thời, rèm nhựa PVC cũng giúp tiết kiệm không gian làm việc. Tạo cảm giác thoải mái hơn cho những người làm việc ở các môi trường khác nhau.

    Độ bền cao, sử dụng lâu dài
    Nhựa PVC có nhiều đặc tính ưu việt, đặc biệt là độ bền cao. Nhờ vậy mà mành nhựa PVC ít bị cong vênh hoặc biến dạng sau một thời gian dài sử dụng. Khi sử dụng loại rèm nhựa này bạn cũng tốn ít tiền bạc và công sức để phải thay rèm cửa thường xuyên như các loại rèm thông thường.

    Vệ sinh lau dọn đơn giản, nhanh gọn
    Một ưu điểm nữa phải kể đến của loại rèm nhựa PVC trong suốt đó chính là vệ sinh lau dọn đơn giản. Với loại rèm này, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc khăn lau nhỏ gọn là đã có thể vệ sinh sạch sẽ. Do đó, bạn cũng có thể tiết kiệm kha khá thời gian và không phải tháo ra để mang đi giặt như rèm vải.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này